Truyền hình cáp SCTV đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(VOH) - Chiều 14/3, tại Phim trường số 1, Truyền hình cáp SCTV, Bà  Đặng Thị Ngọc Thịnh ,Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến dự và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho SCTV.

Cùng dự có Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh, Phó chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm, Ban Giám đốc và đông đảo cán bộ, nhân viên công ty  Truyền hình cáp SCTV.

rao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho SCTV.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho SCTV.

Sau 27 năm  thành lập SCTV - doanh nghiệp 100% vốn nhà nước - đã có một chặng đường phát triển với nhiều nhịp thăng trầm, đương đầu với những thách thức lẫn vận hội. Tuy nhên, đến nay, SCTV vẫn vươn lên với vị trí là mạng truyền dẫn cấp quốc gia chuyển tải nhiều nội dung thông tin, tuyên truyền, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và nhiều chương trình văn nghệ giải trí đặc sắc đến các tầng lớp nhân dân.

Hiện SCTV đang ở trong Top 1 thị phần thuê bao truyền hình trả tiền cả nước; Top 4 thị phần thuê bao Internet; sở hữu hạ tầng viễn thông hoàn chỉnh với công trình tuyến trục Bắc-Nam từ mũi Cà Mau đến Móng Cái; Top 118/ 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất Việt Nam; Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất Việt Nam, đã giải quyết việc làm cho hơn 4000 người lao động.

trao tặng bằng khen cho các cá nhân tập thể xuất sắc.

Tổng GIám đốc VTV Trần Bình MInh và Phó chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, ông Trần Văn Úy, Tổng Giám đốc SCTV đã cam kết lãnh đạo, CBNV, người lao động SCTV sẽ tiếp tục nổ lực phấn đấu, lao động sáng tạo không ngừng để xứng đáng với những thành quả mà SCTV đã đạt được.

Dịp này, nhiều tập thể,cá nhân của SCTV cũng nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ.