Tuần lễ "Sản phẩm doanh nghiệp Lào tại TPHCM" từ 24/1 đến 28/1

(VOH) - “Tuần lễ Sản phẩm doanh nghiệp Lào tại thành phố Hồ Chí Minh” từ ngày 24/01 đến ngày 28/01/2018 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1).

Đây là thông tin do Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, tại cuộc họp báo vào chiều nay (18/1).

Sự kiện được tổ chức bởi Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại thành phố Hồ Chí Minh và sự hỗ trợ triển khai tổ chức của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (ITPC).

Dự kiến có khoảng hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố của Lào, doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư tại Lào và doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đang có quan hệ giao thương tại thị trường Lào. 

Nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền của Lào sẽ được trưng bày như gạo, nếp, thịt bò khô, trà, cà phê, rau quả, sản phẩm gỗ, trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm… Đây là dịp để các doanh nghiệp Lào có thêm cơ hội tìm hiểu kết nối giao thương với doanh nghiệp Việt Nam và thị trường TP HCM.