Vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018: Vinamilk xếp vị trí số 1

(VOH) - Sáng 22/3,  600 giám đốc điều hành và giám đốc nhân sự đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam đã tham gia hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018.

Hội nghị đã chia sẻ các giải pháp ứng dụng các phương thức mới về tư duy lãnh đạo , quản trị  nguồn nhân lực cùng bài học thực tiễn trong quá trình chịu sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Theo khảo sát được thực hiện trên 62.000 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu đã đưa ra những góc nhìn mới với 5 đột phá về nhân sự trong tương lai, 12 xu hướng tác động mạnh mẽ tới doanh nghiệp . Đó là sự thích ứng, kỹ năng, tư duy công nghệ...

Vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018

Trao giải cho 5 doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai

Tại hội nghị, Anphabe đã tổ chức vinh danh nơi làm việc tốt nhất 2017 qua kết quả khảo sát tại 674 doanh nghiệp thuộc 25 ngành nghề . Vinamilk vinh dự được xếp vị trí số 1 trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.

Vinamilk cũng là doanh nghiệp được người đi làm đánh giá cao và lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất nhiều năm liền. Năm nay có thêm hạng mục mới là Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn được trao cho các công ty trong nước có nhiều tiến bộ trong việc gia tăng sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng như: VP Bank, Thế giới di động, PNJ, Vietnam air  ...Lần vinh danh này Vinamilk, AIA, Hoà Bình, ABB, KMS là 5 công ty giành giải thưởng Doanh nghiệp sẵn  sàng thay đổi của doanh nghiệp, năng lực của nhân viên để chuẩn bị cho tương lai./.