Vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018

(VOH) - Ngày 27/3, tại TPHCM diễn ra lễ vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Việc vinh danh này dựa trên kết quả khảo sát do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Khảo sát được thực hiện tại 674 doanh nghiệp, thuộc 24 ngành nghề với sự tham gia của hơn 75.000 người lao động có kinh nghiệm.

Dẫn đầu danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 là Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk). Đây là năm thứ hai Vinamilk đứng đầu bảng xếp hạng.

Ở hạng mục nơi làm việc tốt nhất theo ngành nghề có thể kể đến như Tập đoàn Vingroup, Mercedes-Benz, Tiki, Cargill Việt Nam… Ngoài ra, các tên tuổi có thương hiệu luôn hấp dẫn người lao động hiện nay thuộc TOP 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn là DatVietVAC, TTC Land, Chứng khoán Bảo Việt, Công ty CP Sài Gòn Food, VNPT, CMC Corporation,…

Vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018

Các doanh nghiệp được vinh danh nơi làm việc tốt nhất.

Việc được vinh danh nơi làm việc tốt nhất sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân  người lao động.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc điều hành nghiên cứu và phát triển Vinamilk cho biết: "Rất vui mừng khi lần thứ hai liên tiếp Vinamilk được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Điều này có ý nghĩa rất lớn cho tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên. Tôi nghĩ điều này chính là sự ghi nhận sự cố gắng của chúng tôi về mục tiêu trở thành ngôi nhà thứ hai cho cán bộ công nhân viên, là điểm đến hấp dẫn trong mắt những nhân sự tiềm năng".