VNPT và Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam "bắt tay" hợp tác toàn diện

Ngày 8/8/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cùng ký kết thỏa Thuận hợp tác toàn diện.

VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ VT-CNTT và một số dịch vụ khác với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho Maritime Bank. VNPT cũng hỗ trợ, tư vấn cho Maritime Bank các giải pháp công nghệ mới phù hợp với định hướng và nhu cầu phát triển của Maritime Bank. Hợp tác cung cấp các giải pháp thu hộ, chi hộ, dịch vụ đại lý ngân hàng (Agent Banking) tại các điểm giao dịch của VNPT.

Phía Maritime Bank sẽ hợp tác với VNPT triển khai cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử với VNPT Pay như: Kết nối Cổng thanh toán MSB - VNPT Pay; MSB thu hộ hóa đơn dịch vụ VNPT qua kết nối với VNPT Pay; Dịch vụ Ví điện tử VNPT Pay, thẻ đồng thương hiệu V-Point; SMS Brand Name, Voucher Data 3G…. Maritime Bank cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng với mức giá và chất lượng ưu tiên cho VNPT; Cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân dành riêng cho cán bộ, nhân viên của VNPT và các đối tác của VNPT.

Đặc biệt, hai bên sẽ cùng hợp tác để xây dựng và triển khai các tiện ích công nghệ mới, ứng dụng CNTT, các chương trình đồng khuyến mại mới dành cho khách hàng của mỗi bên.