Xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông là gì?

(VOH) - Vào ngày 23 và 24/11 tới tại Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018.

Đại hội  tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng. 

VSMCamp và CSMOSummit 2018 - Các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông

Giới thiệu các diễn giả của sự kiện.

Với chủ đề chung, “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông. 

Sự kiện sẽ thu hút khoảng 1.500 người tham dự, trong hơn 10 chuyên đề then chốt, giải quyết mối quan hệ giữa tính sáng tạo cá nhân và ứng dụng công nghệ đột phá, cùng 6 phiên thảo luận mở và một khu trình diễn hàng chục giải pháp công nghệ mới, phục vụ marketing trải nghiệm, marketing automation, nghiên cứu hành vi khách hàng, bán hàng trực tuyến bằng livestream tương tác… 

Đặc biệt, VSMCamp và CSMOSummit 2018 sẽ là một sự kiện không giấy, thân thiện môi trường, với các ứng dụng toàn diện trên điện thoại di động Zoho Backstage, cùng khả năng truy cập internet không dây băng thông rộng do CMC Telecom cung cấp.