Cái kết bất ngờ cho người quét rác

(VOH) – Một người đàn ông quét rác tại Arab Saudi đã bất ngờ nhận được nhiều đồ trang sức làm bằng vàng từ một nhà hảo tâm, sau khi hình ảnh người đàn ông đang nhìn ngắm đồ trang sức bên ngoài một cửa hàng vàng bạc bị tung lên mạng với chê bai dè bỉu.

Một dân mạng Instagram đã chụp hình và đăng lên trang cá nhân của mình với lời lẽ khinh thường người đàn ông quét rác đến từ Bangladesh làm việc tại thủ đô Riyadh – Arab Saudi.

Nhưng có rất nhiều người bày tỏ lòng thương đối với người quét rác này. Trong đó có anh Abdullahal Qahtani chủ tài khoản Twitter tên Ensaneyat (người tốt bụng) đã mở “chiến dịch” truy tìm tung tích người quét rác đáng thương này.

“Tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn trên trang Tweet của tôi, một số tin nhắn có ích, có một số tự nhận mình chính là người quét rác đó”, nhà kinh doanh Al Qahtani cho hay và cho biết thêm: “Sau 3 tiếng viết tin tìm kiếm trên mạng, thì có đến 6.000 lượt share và cuối cùng cũng nhìn thấy người quét rác này”. 

Sau khi Al Qahtani đăng tải hình ảnh mới nhất của người quét rác tên Nazeral Islam Abdul Karim thì có rất nhiều người hỏi thăm liên hệ với Abdul Karim. “Một số người muốn tặng cho ông ấy trang sức vàng, điện thoại iPhone và Samsung, tiền và gạo cho Abdul Karim”. Anh Al Qahtani cho hay.

Hình ảnh mới nhất của ông Abdul Karim, 65 tuổi là tay cầm đồ trang sức vàng là quà tặng từ nhà hảo tâm được đăng trên mạng.