Clip 'tình thương mến thương' giữa 'chú chó và cô bò'

(VOH) - Trước giờ, người ta thường thấy sự sự quyến luyến giữa chú chó và chim bồ câu hay với chủ của nó…bây giờ, sẽ là câu chuyện về tình cảm không thể chia lìa giữa chú chó và bò.

Một đoạn video quay cảnh một chú chó và một chú bò rất thân thiết với nhau như là chúng đã biết nhau từ ngàn kiếp, đang khiến cộng đồng mạng sửng sốt và không thể tin vào những gì đã nhìn thấy. 

Clip 'tình thương mến thương' ngọt ngào giữa chú chó và bò trên youtube 

Chú chó đáng yêu trong đoạn clip thuộc giống Shiba Inu - một giống chó Nhật cổ. Trong chiến tranh thế giới thứ 2, giống chó này gần như tuyệt chủng do thiếu lương thực trầm trọng. 

Sau chiến tranh, giống chó này được gửi đến vùng nông thôn hẻo lánh để nhân giống và được người dân nuôi để chúng săn đuổi các loài chim nhỏ và lợn rừng.

Hình ảnh chú chó và chú bò luôn khắng khít với nhau khiến nhiều người thích thú. 

Ếch khổng lồ, to ngang đứa trẻ, sống "dị" ở 2 môi trường - Ếch là loài động vật được khá nhiều người Việt yêu thích, nhưng thật bất ngờ khi ở châu Phi, chúng có kích thước rất to, thậm chí loài ếch khổng lồ lớn bằng một đứa ...
Trái sầu riêng giá bằng…một 'căn hộ' - Một trái sầu riêng thuộc giống quý hiếm được bán với giá…“trên trời”, lên đến 1,5 triệu bạt Thái Lan (tương đương 48.000 USD), tại một phiên đấu giá ở Nonthaburi, Thái Lan.