Diên Hi Công Lược hạ màn từ lâu, nhưng dư âm vẫn còn 'mặn' quá

Việc chế ảnh các mỹ nhân Diên Hy Công Lược vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Thậm chí, việc làm này còn thu hút sự phấn khích của fan hơn là xem phim.

Hết đặt biệt danh cho dàn phi tần của Càn Long hay cho ra đời những sáng tác bất tận lấy cảm hứng từ nhân vật Nhàn phi của Xa Thi Mạn, trí sáng tạo và liên tưởng của cộng đồng mạng ngày càng một bay cao bay xa hơn nữa. Chỉ cần nhìn trang phục là biết được các phi tần của hoàng thượng đang xịt nước hoa mùi gì.


Sở dĩ tụi nó gọi bổn cung là "bận phi" thay vì gọi đúng tên "Nhàn phi" là vì sau khi hết phim, bổn cung chuyển sang bán nước hoa cao cấp. Chất lượng tốt nên khá đắt khách, vậy nên hơi bận. (Ảnh: Huy Đinh)


Các ngươi chỉ lo cười nhạo chiếc áo đỏ của bổn cung là hàng fake của Trư Bát Giới mà không biết ta có cả một gia tài đồ sộ hàng fake khác. (Ảnh: Huy Đinh)


Minh Ngọc cô nương rất thích hương cô cô hường phấn. (Ảnh: Huy Đinh)


Du phi sợ chó dùng Mắc - Gia - Cốp khiến chó phải sợ. (Ảnh: Huy Đinh)


Thuần phi đa nghi thích Vơ - Sa - Chi. (Ảnh: Huy Đinh)


Lệnh phi nương nương quý tộc tối hôm như hương Lăng - côm. (Ảnh: Huy Đinh)


Hoàng hậu thực hiện chính sách tiết kiệm, nên không dùng nước hoa xa xỉ, chỉ cần dùng mew mew để đuổi mèo là được rồi. (Ảnh: Huy Đinh)


Mờ Nhạt Phi thích Bi - Vi - Eo- Ga- Ri. (Ảnh: Huy Đinh)


Tiểu Gà Tần mặt hơi đần dùng Nar hồng thần thánh ạ! (Ảnh: Huy Đinh)


Càn Long thích nho, ai bảo Thư tần dùng mùi táo. Có khi do dùng mùi này nên dù đợi cả thanh xuân cô vẫn không được thị tẩm đấy. (Ảnh: Huy Đinh)


Thuận tần phong trần nên nhìn cái chai nó cũng phải “ngành ngành” chút. (Ảnh: Huy Đinh)

Độ 'lầy' khó đỡ của dàn diễn viên Diên Hi Công Lược: Bên cạnh những màn đấu đá kịch liệt như "thét ra lửa" của các cung tần trong cung, chính là một hậu trường lầy lội khiến ai cũng cảm thấy "đáng yêu" của dàn diễn viên đình đám Diên Hi Công Lược.
Diên Hi Công Lược: Phú Sát hoàng hậu, Anh lạc và Phó Hằng 'quẩy' trong bar: Khi thông tin Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu ở Việt Nam rất nhiều khán giả đã hoang mang, lo lắng. Giữa lúc “dầu sôi lửa bỏng”, thì fan của bộ phim này được một phen cười "rụng rốn" khi bất ngờ thấy Phú Sát Phó Hằng, Phú Sát hoàng hậu cùng Lệnh hoàng quý phi xuất hiện trong một quán bar và "quẩy" tưng bừng trong những bộ trang phục triều Thanh.