Nghi là ‘gián điệp’ một chú kền kền bị bắt

(VOH) - Một chú kền kền vừa bị liên quân YeMen bắt giam vì nghi ngờ chú kền kền này làm 'gián điệp' của phiến quân Houthi.

Chú kền kền có tên là Lelson bị bắt giam tại thành phố Taiz sau khi nó tách ra khỏi đàn kền kền di cư từ Bungaria đến Yemen. Không may, khi đang trên lộ trình của mình, nó đã bị liên quân Yemen phát hiện với thiết bị định vị GPS được buộc vào chân.

Nghi là ‘gián điệp’ chú kền kền bị bắt.  

Nghi là ‘gián điệp’, một chú kền kền bị bắt.  

‘Liên quân ủng hộ chính phủ Yemen đóng tại Taiz đã bắt giữ Lelson vì lo ngại nó  là ‘tay trong’ của phiến quân” - The Times cho hay.

Còn tổ chức Fund for Wild Flora anh Fausa thì nói rằng, họ nhận được rất nhiều phản ảnh của người dân vì lo ngại cho tình hình sức khỏe của Lelson, vì nếu bị giam quá lâu chú ta có thể không còn sức mà bay tiếp.

Ngôi chùa nổi trên mặt nước, điểm đến du lịch mới tại Thái Lan - Do biến đổi khí hậu, nước biển dâng cao khiến một ngôi chùa tại Thái Lan gần như bị chìm trong nước.
Chim đà điểu giết chết chủ nuôi - Một con chim đà điểu đầu mào lớn, loài chim bản địa của Úc và New Guinea, đã tấn công và giết chết chủ của nó là một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ).