Nuôi sống gia đình bằng bộ ngực khủng

(VOH) – Bà Annie Hamkins –Turner, 57 tuổi, sống tại thành phố Alantic, quận Georgia, Mỹ là chủ nhân kỷ lục người có bộ ngực tự nhiên “khủng” nhất thế giới "Guinness World Records". Bà Annie có bộ ngực cỡ "102ZZZ", nặng 38,5kg và vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm, được công nhận là người có bộ ngực khác thường.

Bà cho biết: Ngực của bà bắt đầu to khác thường từ khi lên 5, khi đến 9 tuổi, thì ngực của bà to cỡ 36D và ngày càng to hơn. Khi đó bà đi khám bác sĩ, bác sĩ cho biết ngực của bà to bất thường, nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, nó to đến nỗi mà các bạn của bà đặt cho cái tên là “Người phụ nữ có bộ ngực cá Voi”. 

Năm 1991 bà làm đám cưới với ông Allen Turner cựu quân nhân không quân Mỹ. Chồng bà đã khuyến khích bà nên chụp ảnh cho các tạp chí, để kiếm thêm thu nhập từ bộ ngực “vĩ đại” này và được rất nhiều người hâm mộ. Kể từ đó, tiếng tăm của bà ngày vang xa, bà bắt đầu “kinh doanh” bằng việc trả lời phỏng vấn trên các tạp chí, các trang thông tin khác, mỗi năm bà kiếm được 40.000 pound. 

Năm 2003, chồng bà qua đời bởi căn bệnh ung thư, bà vẫn “kinh doanh” bằng nghề cũ để tiếp tục nuôi con, bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ là phải phẫu thuật ngực để đảm bảo sức khỏe.