Đội hình dự kiến Brighton vs Man City: Haaland tiếp tục vắng mặt | Pep đau đầu vì Rodri và Silva

VOH - Man City sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân đến sân của Brighton.

Tình hình lực lượng Brighton 

Brighton vẫn phải đối mặt với sự vắng mặt của các trụ cột Solly March, Kaoru Mitoma, Jack Hinshelwood, James Milner, Adam Webster và Tariq Lamptey. Pervis Estupinan buộc phải rời sân sớm trong hiệp một của trận hòa với Burnley do gặp vấn đề về mắt cá chân. Anh sẽ được đánh giá khả năng thi đấu trước thềm trận đấu cùng với bộ ba Enciso, Evan Ferguson và Billy Gilmour.

doi-hinh-du-kien-brighton-vs-man-city-haaland-tiep-tuc-vang-mat-pep-dau-dau-vi-rodri-va-silva 12
Brighton khó có cơ hội tạo bất ngờ trước Man City - Ảnh: Internet

Điều này khiến cho khả năng giành điểm của đội chủ nhà trước Man City thêm phần khó khăn. Bằng chứng họ đã thua 11 trong tổng số 13 trận gần nhất gặp nhà ĐKVĐ. 

Phong độ của Brighton cũng đang chạm đáy kể từ đầu năm 2024. "Chìm mòng biển" từ chỗ ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tham dự Cúp C1 bất ngờ đánh mất cơ hội và phải chật vật giành từng điểm số bám đuổi MU cho chiếc vé Cúp C2. 

Đội hình dự kiến: Verbruggen; Veltman, Van Hecke, Dunk, Igor; Gross, Baleba; Adingra, Lallana, Pedro; Welbeck

Tình hình lực lượng Man City

Về phía Man City, họ đang lo lắng về thể lực của Erling Haaland, chân sút hàng đầu buộc phải nghỉ thi đấu ở bán kết FA Cup cuối tuần trước vì một vấn đề cơ nhỏ.

doi-hinh-du-kien-brighton-vs-man-city-haaland-tiep-tuc-vang-mat-pep-dau-dau-vi-rodri-va-silva 1
Đội hình dự kiến của Man City - Ảnh: Internet

Pep Guardiola dự kiến sẽ xoay tua đội hình nếu có thể, vì một số cầu thủ của ông đang gặp phải tình trạng mệt mỏi. Sau Rodri, Bernardo Silva cho biết sau bán kết FA Cup rằng anh "cảm thấy gân kheo bên trái" và "bắp chân phải" căng cứng, nên tiền vệ này bỏ ngỏ khả năng tham dự.

May mắn cho Pep khi Kevin de Bruyne hay Foden vẫn đang cảm thấy khỏe mạnh. The Citizens cần 1 chiến thắng trước Brighton để nối dài cách biệt với Liverpool, đội vừa để thua Everton. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.