Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Chelsea: Thời điểm của Nkunku | Món nợ phải trả

VOH - Hành quân đến City Ground, Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Christopher Nkunku trong đội hình xuất phát.

Trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đối đầu Nottingham Forest. Mục tiêu của "The Blues" không gì khác ngoài chiến thắng, để trả món nợ bại trận ở Stamford Bridge hồi đầu mùa, cũng như củng cố hy vọng trong cuộc đua giành vé dự đấu trường châu Âu.

Tín hiệu tích cực dành cho đại gia tây London là khả năng trở lại đội hình xuất phát của Christopher Nkunku. Ngòi nổ người Pháp đã bình phục chấn thương và vào sân cuối màn đại thắng West Ham vòng trước.

nkunku-chelsea
Lần gần nhất Nkunku ra sân từ đầu tại Ngoại hạng Anh đã là từ hồi đầu tháng 2. Ảnh: Internet

Nkunku đang sẵn sàng thay thế Mykhailo Mudryk, đồng đội được trao nhiều cơ hội thi đấu thời gian qua nhưng không thể in dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào qua 8 vòng đấu gần nhất. Vắng mặt trong phần lớn mùa giải, hiện tại là thời điểm mà số 18 Chelsea cần toả sáng hơn lúc nào hết, để chứng minh bản thân không phải "quả bom xịt". 

Bên cạnh tuyển thủ xứ lục lăng, đồng hương của anh là Malo Gusto cũng có thể đá chính trở lại. Có Gusto trấn thủ hành lang phải, Trevoh Chalobah sẽ được trở về vai trò trung vệ sở trường.

chelsea-ngoai-hang-anh
Đội hình dự kiến Chelsea đọ sức Nottingham. Ảnh: Internet

Màn so tài giữa "The Blues" với Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 23h30, thứ Bảy ngày 11/5. Đây hứa hẹn là cuộc đụng độ đầy quyết liệt, khi đội chủ sân City Ground cũng đang khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.