Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh: Palmer và kẻ tranh sút penalty | "Máy rê bóng" Man City

VOH - Cole Palmer, Jeremy Doku và Alexander Isak là những cái tên xuất sắc trong đội hình hay nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Lukasz Fabianski (West Ham) 

"Búa tạ" có lẽ đã phải hứng chịu thất bại nặng nề hơn, nếu không có màn toả sáng của cựu thủ môn Arsenal trong khung gỗ. Thống kê từ Whoscored chỉ ra Fabianski thực hiện đến 8 pha cứu thua trong trận derby thành London.

Hậu vệ: Fabian Schar (Newcastle)

palmer-jackson
Schar toả sáng giúp Newcastle vùi dập Tottenham. Ảnh: Internet

Trung vệ Thuỵ Sĩ không chỉ ấn định chiến thắng Tottenham 4 bàn không gỡ, mà còn phòng ngự vững chắc bằng 4 pha đánh chặn và 5 tình huống giải nguy.

Hậu vệ: Jefferson Lerma (Crystal Palace)

Lùi xuống đảm nhận vai trò trung vệ, tiền vệ Colombia làm nản lòng các ngòi nổ thượng thặng phía Liverpool với 4 lần đánh chặn và 8 pha phá bóng cứu nguy.

Hậu vệ: Tyrick Mitchell (Crystal Palace) 

Chiến thắng 9 tình huống tranh chấp và kiến tạo cho Eberechi Eze kéo sập Anfield, Mitchell xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu. 

Hậu vệ: Daniel Munoz (Crystal Palace) 

Munoz là một gương mặt Palace nữa góp công tạo nên cơn địa chấn đánh bại Liverpool. Anh có 5 pha thu hồi bóng trong trận.

Tiền vệ: Conor Gallagher (Chelsea) 

Gallagher giúp Chelsea áp đảo trung tuyến Everton bằng 10 lần thu hồi bóng. Tiền vệ "The Blues" còn có 4 pha rê bóng thành công và cung cấp 2 đường chuyền quyết định cho các đồng đội.

Tiền vệ: Cole Palmer (Chelsea) 

doku-ngoai-hang-anh
Bộ ba sao Chelsea lọt vào đội hình tiêu biểu góp mặt trong tình huống tranh cãi. Ảnh: Internet

Cú poker bàn thắng của Palmer định đoạt màn "huỷ diệt" Everton 6 bàn không gỡ của Chelsea. Ngòi nổ 21 tuổi đã vươn lên sánh ngang Erling Haaland trên BXH săn bàn Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo: Anthony Gordon (Newcastle)

Tương tự Palmer, Gordon cũng được Whoscored chấm điểm 10 tuyệt đối. Tung ra tổng cộng 8 đường chuyền quyết định, cầu thủ chạy cánh Newcastle lập cú đúp kiến tạo và còn tự mình điền tên lên bảng điện tử trong màn đè bẹp "Spurs".

Tiền đạo: Jeremy Doku (Manchester City)

Ngòi nổ người Bỉ ghi điểm với ông thầy Pep Guardiola khi trở lại đá chính. Doku làm khổ hàng thủ Luton Town bằng 6 pha qua người, ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 và dọn cỗ cho Josko Gvardiol ấn định thắng lợi 5-1.

Tiền đạo: Nicolas Jackson (Chelsea)

Chân sút Senegal vừa cán mốc 10 bàn thắng trong mùa giải ra mắt Ngoại hạng Anh. Jackson kiến tạo cho Palmer mở tỷ số nhưng đáng tiếc đã để lại hình ảnh không đẹp vì tranh sút penalty với đồng đội hàng công.

Tiền đạo: Alexander Isak (Newcastle) 

Lập cú đúp bàn thắng tung lưới Tottenham, Isak nối dài mạch trận ghi bàn tại St James' Park trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh lên con số 6.

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh:

doi-hinh-tieu-bieu-vong-33-ngoai-hang-anh

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.