Avi "bắt tay" Cao Bá Hưng tạo nên phiên bản khác của Tại Vì Thương Thương

VOH - Avi quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Nữ ca sĩ trẻ Avi bất ngờ thông báo về màn kết hợp đặc biệt với nam nhạc sĩ Gen Z - Cao Bá Hưng trong dự án mới. Cả hai quyết định tạo ra một phiên bản khác cho ca khúc Tại Vì Thương Thương - bài hát gây sốt của Avi trong EP (đĩa mở rộng) 3 Từ ra mắt gần đây.

avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163530-11
Avi hợp tác với Cao Bá Hưng trong MV mới - Ảnh: NSX

Nếu phiên bản gốc đầy nữ tính, mềm mại với giai điệu bắt tai, trong trẻo thì phiên bản collab hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Cô nàng cùng "Quán quân Sing My Song" Cao Bá Hưng quyết định chọn chất liệu dân gian cùng tiếng đàn nguyệt làm điểm nhấn cho MV lần này.

Câu từ trong ca khúc mang đậm nét văn hoá dân gian, lấy cảm hứng từ những câu ca dao về tình yêu đôi lứa, thể hiện nỗi lòng của người con gái khao khát được yêu thương. Bên cạnh đó, nhạc sĩ trẻ Cao Bá Hưng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn pha chút hiện đại với phong cách kết hợp giữa ca dao và nhạc rap, mang nét của chàng thi sĩ muốn nói hết chân tình.

avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163530-02
avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163530-03
MV mới lấy chất liệu từ ca dao dân gian - Ảnh: NSX

Đây là lần đầu tiên Avi và Cao Bá Hưng hợp tác, hai cái tên được xem là đại diện tiêu biểu cho thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng của Việt Nam. Nếu Avi nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào, phong cách âm nhạc mới lạ, thì Cao Bá Hưng là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về dòng nhạc dân gian hiện đại.

Màn "bắt tay" bất ngờ lần này của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, tạo nên sức hút lớn cho nền âm nhạc Việt trong thời gian tới.

avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163531-09

Avi Kim Anh là cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam. Trải qua chặng đường 10 năm miệt mài theo đuổi nghệ thuật, cô nàng đã có những bước chuyển mình đáng kể.

Xuất thân là học trò của "bà trùm âm nhạc" Ngô Thanh Vân, Avi từng là thực tập sinh tại công ty giải trí hàng đầu VAA cùng thời với những cái tên nổi tiếng như 365, MiA, MLee.

avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163532-21
avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163530-04
Avi từng là học trò của Ngô Thanh Vân - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, sau khi kết thúc quãng thời gian đầy thử thách tại VAA, Avi đã lựa chọn cho mình một hướng đi mới. Trong chia sẻ gần đây, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi nghĩ bản thân nên đi theo hướng khác, âm thầm và nhẹ nhàng hơn. Vì vậy suốt 10 năm qua, tôi dành thời gian sáng tác. Tôi thấy vui vì sản phẩm của mình được các anh chị em nghệ sĩ và nhiều khán giả đón nhận".

Không những thế, Avi còn nhận được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô chính thức trở thành nhạc sĩ chuyên nghiệp và liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đánh giá cao.

avi-bat-tay-cao-ba-hung-tao-nen-phien-ban-khac-cua-tai-vi-thuong-thuong-btv22720240329-163531-15

Với sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu dân gian và hiện đại, giữa tiếng đàn nguyệt và phong cách rap trẻ trung, phiên bản mới Tại Vì Thương Thương hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới mẻ, đầy bất ngờ cho người hâm mộ. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mong chờ của hai nghệ sĩ trẻ tài năng trong thời gian tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

b

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn