Bình Dương: Tạm giữ các đối tượng tham gia đua xe trái phép

Tối ngày 2/5, Công an tỉnh Bình Dương vừa tạm giữ một số thanh niên tham gia đua xe trái phép cùng những chiếc xe môtô đã được thay đổi kết cấu, hình dáng.

Tối ngày 2/5, Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, lực lượng cảnh sát giao thông của đơn vị vừa tạm giữ một số thanh niên tham gia đua xe trái phép cùng những chiếc xe môtô đã được thay đổi kết cấu, hình dáng.

Cụ thể, ngày 2/5/2019 tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát Giao thông (Công an thành phố Thủ Dầu Một) nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên gồm khoảng 100 người đang tụ tập và có hành vi nẹt pô, lạng lách, đánh võng và tổ chức đua xe trái phép trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một.

CSGT bắt đua xe

Công an thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lập hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng đua xe trái phép. (Ảnh: Nguyễn Văn Việt/TTXVN)

Lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường. Khi thấy lực lượng công an, đám đông thanh niên bỏ chạy tán loạn, nhiều "quái xế" vứt xe để chạy thoát thân. Lực lượng Công an đã lập biên bản tạm giữ năm đối tượng tham gia đua xe trái phép cùng bảy xe mô tô tang vật.

>> Tài xế xe bán tải ép ngã CSGT khi bị truy đuổi
(VOH) - Gây tai nạn ở Đồng Nai, tài xế ôtô bán tải tiếp tục bỏ chạy về hướng Vũng Tàu, ép ngã môtô truy đuổi khiến hai cảnh sát bị thương.

Qua kiểm tra lực lượng Công an ghi nhận, hầu hết các xe mô tô bị giữ đều đã được thay đổi hình dáng, kết cấu xe, độ, chế thêm các phụ tùng để phục vụ mục đích đua xe trái phép. Trong quá trình đuổi bắt các đối tượng đua xe trái phép hai chiến sỹ thuộc Đội Cảnh sát Giao thông ngã xe và bị chấn thương nhẹ.