Camera bắt trộm: Tên trộm bẻ 2 kính chiếu hậu trong vòng 5 giây

(VOH) - Camera một hộ dân ghi lại cảnh hai thanh niên bẻ kính xe ô tô trị giá hàng chục triệu đồng trong tích tắc.

Theo đoạn clip được tài khoản Mến Nguyễn Văn chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Hình ảnh trên camera cho thấy vào khoảng 4h30 sáng 15/4/2019, 2 nam thanh niên đang đứng gần khu vực dừng đậu của 1 chiếc xe Cerato tại phố Hàng Bưởi, Hà Nội. Trong đó, một tên ngồi trên xe máy đang nổ máy và tên còn lại đi đến bẻ kính chiếu hậu của chiếc xe. 

Nguồn: Facebook

Tên trộm bẻ chiếc kính bên phải. 

Tên trộm bẻ chiếc kính bên phải trong tích tắc. Ảnh chụp màn hình.   

Tên trộm bẻ kính rất nhanh và chuyên nghiệp khi chỉ vọn vẹn 5 giây đã tháo thành công cả 2 chiếc kính. Sau khi thực hiện xong, cả hai nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Tên trộm hành động rất chuyên nghiệp. 

Tên trộm hành động rất chuyên nghiệp. Ảnh chụp màn hình.   

Qua sự việc trên có thể thấy, kẻ gian ngày càng liều lĩnh hơn, thường lợi dụng lúc xe vắng chủ và đêm muộn để trộm tài sản.

Để đảm bảo cho tài sản của chính mình, chủ xe nên đề phòng bằng việc gửi xe tại các bãi xe hoặc xích kính chiếu hậu trong trường hợp phải để xe bên ngoài, không người trong coi.   

Camera bắt trộm: Tên trộm ‘chơi lớn’ khi lái xe ôtô đi trộm xe máy - Các tên trộm xe đã đầu tư đến mức lái xe ôtô để cùng nhau trộm xe máy.
Camera bắt trộm: Chỉ cần 3 giây bẻ khóa, chiếc xe máy đã ‘không cánh mà bay’ – Camera của một hộ dân tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận hình ảnh, chỉ trong vòng vài giây, nam thanh niên đã bẻ khóa thành công một chiếc xe máy đắt tiền.
Camera bắt trộm: Rùng mình với cảnh 2 thanh niên mang theo dao đi trộm xe máy - Camera của một hộ dân ghi lại cảnh hai nam thanh niên mang theo dao nhọn trộm 2 xe máy đắt tiền tại Đắk Nông.