Đi bán điện thoại vừa cướp được, gặp công an 

(VOH) - Trong lúc đang đem điện thoại vừa trộm được đi bán thì hai tên cướp bị công an bắt.

Hai đối tượng trộm cắp điện thoại

Sáng 22/2, Cơ quan CSĐT Công an Q.4, TP.HCM cho biết, vừa bàn giao hai đối tượng trộm cắp điện thoại cho Công an quận 7 để xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”. Hai đối tượng này là Lê Hoàng Phúc (SN 1998) và Võ Hoàng Thành (SN 2001, cùng ngụ Q.7) đều ngụ tại quận 7.

Ngày 20/2, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.4 đang tuần tra trên địa bàn thì phát hiện hai nam thanh niên đi trên xe máy biển số 62F5-6187 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ hình sự đặc nhiệm đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Nhận thấy hai đối tượng khuôn mặt biến sắc, tỏ ra sợ hãi, lung túng. Các trinh sát yêu cầu xuất trình giấy tờ tuy thân nhưng không ai có nêu mời về trụ sở làm việc. Trên người một đối tượng lúc này có mang một chiếc điện thoại OPPO màu hồng, loại phụ nữ thường dùng.

Nghi vấn điện thoại này không phải của hai đối tượng nên công an truy hỏi. Lúc đầu cả hai đối tượng khai là mượn của bạn nhưng sau thì quanh co nói không biết của ai. Bằng các biện pháp nghiệm vụ điều tra, công an tiếp tục xét hỏi. Cuối cũng cả hai khai nhận đây là chiếc điện thoại chúng mới cướp giật được của một người phụ nữ vào tối 19/2 trên đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7.

Sáng 20/2, khi hai đối tượng này đang đem qua quận 4 để tìm nơi bán để lấy tiền tiêu xài thì bị các trinh sát đặc nhiệm phát hiện và tóm gọn.