Kênh Youtube đình đám của Khá Bảnh đã bị xóa

(VOH) - Sau hơn 1 ngày bị công an Bắc Ninh bắt giữ, đến trưa 3/4, kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị xóa.

Thông tin từ YouTube nêu rõ, "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube". Theo đó, toàn bộ 410 video của Khá Bảnh cũng không thể truy cập được.

Trước đó, ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị tắt kiếm tiền. Người dùng không xem được bất kỳ quảng cáo nào trên kênh của Khá Bảnh.

Khá Bảnh

Khá Bảnh từng nhận nút play bạc Youtube

Theo thống kê, kênh YouTube của "Khá Bảnh" từng có khoảng gần 2 triệu người theo dõi, với 410 video đã đăng tải cùng gần 400 triệu lượt xem.

Trung bình mỗi ngày kênh của Khá Bảnh có thêm 11,5 nghìn subcriber và 2,17 triệu lượt xem, mỗi tháng có hơn 345 nghìn và 65,2 triệu lượt xem. Theo đó, Khá Bảnh có thể đã kiếm được khoảng 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng mỗi tháng từ những đoạn video có nội dung phản cảm, dung tục được đăng tải trên kênh YouTube của mình.

Trong ngày 2/4, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết đã chính thức gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube đề nghị khóa, hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) - nhân vật nổi đình nổi đám trên Youtube bị công an Bắc Ninh tạm giữ để điều tra về các hành vi đánh bạc, tín dụng đen, sử dụng ma túy...

Ngoài "Khá Bảnh" cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm 4 đối tượng đánh bạc gồm: Trịnh Hữu Quý (tức Quý “phượng hoàng,” sinh năm 1992, trú huyện Tiên Du, Bắc Ninh), Nguyễn Văn Quang (sinh năm 1987, trú tại Tam Sơn, thị xã Từ Sơn), Nguyễn Hữu Hội (sinh năm 1989, trú tại thị xã Từ Sơn), Ngô Lương An (sinh năm 1985, trú tại huyện Tiên Du).

Nam diễn viên ‘cu Thóc’ bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke - Công an thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) phát hiện 9 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn, trong đó có nam diễn viên Huỳnh T.A (23 tuổi), hay còn được gọi là “cu ...

Thái Nguyên: Điều tra nghi vấn nam sinh viên ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử - Tại phòng trọ, chàng trai nghi sát hại người yêu rồi tự tử. Cả hai đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.