Lộ diện nghi phạm giết người vì 300 ngàn đồng tại Bình Tân

(VOH) - Công an phát hiện hình ảnh nghi là hung thủ trong vụ án mạng tại đường số 10 phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

Ngày 22/2, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 thanh niên tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, chiều 21/2, cảnh sát nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng xảy ra trên đường số 10 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) nên tiến hành phong tỏa, khám nghiệm truy xét.

Hình ảnh từ camera an ninh hé lộ nghi phạm.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm1985, quê Bắc Ninh). Ngay sau đó, cảnh sát đã trích xuất camera an ninh quanh khu vực thì phát hiện gương mặt của hung thủ gây án.

Qua đó, cảnh sát xác định Lưu Phấn Cương (sinh năm 1987, cùng quê nạn nhân) là người nghi đã sát hại anh Quỳnh và đang tiến hành truy bắt.

Theo công an, nghi can Cương từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, ra tù cách đây chưa lâu. Qua đó, công an nhận định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn từ việc Quỳnh mượn 300.000 đồng của Cương nhưng chưa trả.

Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa. 

Đến khoảng 14h ngày 21-2, sau khi nhậu xong, Cương đòi Quỳnh trả tiền và hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Bực tức Cương rút hung khí đâm khiến Quỳnh trọng thương. Nạn nhân sau đó chạy được một quãng thì gục xuống và tử vong.

Tại hiện trường, máu vương vãi khắp nơi từ ngoài đường vào nhà, bên cạnh nạn nhân vẫn còn hung khí gây án.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Bình Tân đã đến tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt đối tượng gây ra án.