Một cảnh sát đặc nhiệm bị cướp cắn khi đi làm nhiệm vụ

(VOH) - Bị đặc nhiệm truy bắt sau khi giật túi xách, một tên cướp đã cắn vào tay cảnh sát đặc nhiệm.

Ngày 13-1, Đội đặc nhiệm hình sự (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 2 đối tượng Đặng Văn Mỹ (33 tuổi) và Nguyễn Tuấn Thanh (23 tuổi, cùng ngụ quận 4, TP.HCM) cho công an phường 8, quận 4 để điều tra, xử lý về 2 hành vi cướp giật tài sản và chống đối người thi hành công vụ.

Hai đối tượng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 12-1, tổ trinh sát thuộc đội hình sự đặc nhiệm (PC45) trong lúc tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng Mỹ và Thanh điều khiển xe máy lòng vòng ở nhiều tuyến đường có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành theo dõi.

Khi đến 1 con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, quận 4, cả hai phát hiện 1 người phụ nữ có đeo giỏ xách nên điều khiển xe máy áp sát để cướp.

Chiếc xe máy là phương tiện dùng để cướp giật.

Theo đó, Thanh ngồi sau dùng tay phải giật túi xách của người phụ nữ trên rồi Mỹ tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, các trinh sát đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ 2 đối tượng trên. Đáng nói, trong lúc khống chế, đối tượng Nguyễn Tuấn Thanh đã có hành vi chống đối va2 cắn 1 đồng chí làm chảy máu ở cánh tay. 2 đối tượng trên đều có tiền án nghiện ma túy và trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc trên.