Nhân viên quán nhậu bị đâm chết tại nơi làm việc

(VOH) - Ngày 8/10, Công an quận Bình Tân cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 7/10, anh Nguyễn Văn B. (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đang làm việc tại quán nhậu số 688 Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM) đang đứng làm việc trước quán. Bất ngờ hai thanh niên lạ mặt đi trên 2 xe máy đến dừng trước quán rồi dùng hung khí đâm vào ngực trái anh B rồi cả hai lên xe tẩu thoát. Riêng nạn nhân bỏ chạy vào phía trong quán rồi gục xuống.

Lúc xảy ra vụ việc trong quán có rất đông người nhưng do tình huống diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Anh B. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng trong tình trạng rất nguy kịch.

Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. 

Công an địa phương cùng công an quận Bình Tân sau đó có mặt phong toả hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM điều tra, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt các đối tượng.

Theo chủ quán ốc, nam nhân viên từng làm việc cho một quán nhậu khác trên địa bàn trước khi chuyển về đây không lâu. Tuy nhiên, khi về làm tại quán anh bị một số đối tượng lạ mặt đến đe doạ không cho làm và sau đó thì xảy ra vụ việc.