Phát hiện hàng trăm tiếp viên ăn mặc hở hang tại các nhà hàng khu trung tâm

(VOH) - Kiểm tra nhiều nhà hàng tập trung hàng trăm nữ tiếp viên tại trung tâm TPHCM, cảnh sát phát hiện hàng loạt sai phạm.

Tối ngày 23/11, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TPHCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra đột xuất cùng lúc 8 điểm ăn chơi là nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn quận 1, quận 3 và quận 8 (TPHCM).

Vào thời điểm kiểm tra, tại các nhà hàng 184 Nguyễn Biểu, quận 1 và nhà hàng Hồng Hồng (Lê Hồng Phong, quận 5, TPHCM), nhiều phòng hát có đến hàng chục tiếp viên nữ ăn trang phục khiêu gợi đang phục vụ khách.

Nhiều tiếp viên ăn mặc thiếu vải phục vụ trong các quán karaoke, nhà hàng.  

Trong khi đó, nhà hàng Jolly (Lê Lai, quận 1, TPHCM) có hơn 100 cô gái trẻ ăn mặc hở hang cùng lúc vi phạm nhiều quy định về hoạt động kinh doanh.

Theo ghi nhận, các tiếp viên tại các nhà hàng trên đa số ở trong độ tuổi từ 20-25 được các quản lý tuyển chọn vào phục vụ khách nam giới. Tuy nhiên tất cả tiếp viên này đều không có hợp đồng.

Thậm chí, tại nhà hàng Vạn Đô nằm trên đường Lê Hồng Phong (quận 5, TPHCM), chủ cơ sở còn xây dựng 1 phòng riêng để nhiều nhân viên ở lại và luôn sẵn sàng tiếp khách khi có nhu cầu.

Cảnh sát lập biên bản với hàng loạt lỗi vi phạm của các tụ điểm ăn chơi này.

Qua đợt kiểm tra đột xuất lần này, cơ quan chức năng đã bị lập biên bản vi phạm hành chính về 8 nhà hàng, quán karaoke với các vi phạm: không có giấy phép kinh doanh karaoke, phòng không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, không có hợp đồng nhân viên nữ ngồi tiếp khách,...

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý các địa điểm kinh doanh trên.