Thảm án Thái Nguyên: 2 gia đình 3 người chết 4 người bị thương

(VOH) – Vụ thảm án xảy ra làm 3 người trong 1 gia đình ở Thái Nguyên tử vong và 4 người  khác bị thương. Công an đã bắt giữ nghi phạm.

Xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình vừa trải qua một đêm kinh hoàng khi 3 người trong 1 gia đình tử vong và 4 người gia đình khác bị thương.

Thông tin ban đầu, lúc 0 giờ 45 phút sáng 25/9, Dương Văn Tiến (sinh năm 1962) cầm dao nhọn đi đến nhà ông Nguyễn Văn Bích (51 tuổi), cách nhà Tiến khoảng 100 m.  

Nghe tiếng động, ông Bích mở cửa thì bị Tiến đâm trượt. Ông Bích hô hoán để người nhà chạy thoát thân. Nhưng Tiến đã đâm chết bà Hằng (49 tuổi – vợ ông Bích).

Anh Nguyễn Văn Hoạt (42 tuổi, em trai ông Bích) ở nhà kế bên đã chạy sang can ngăn thì bị Tiến đâm tử vong tại chỗ. Tiến tiếp tục đi vào trong nhà, thấy con trai anh Bích là cháu Nguyễn Văn Hinh (13 tuổi) bỏ chạy, Tiến đuổi theo và đâm nạn nhân tử vong tại cửa phòng ngủ.

Sau đó, Tiến tiếp tục sang nhà anh Vũ Xuân Nguyên (38 tuổi (cách nhà anh Hoạt khoảng 200m) rồi trèo qua bờ rào vào nhà đâm bị thương ba người gồm vợ chồng anh Nguyên và một đứa con.

Bị những người hàng xóm của gia đình anh Nguyên ngăn chặn, tước hung khí, Tiến chạy về nhà cố thủ cho đến khi bị lực lượng công an huyện vây bắt.

Thảm án Thái Nguyên: 2 gia đình 3 người chết 4 người bị thương

Nghi phạm bị lực lượng chức năng khống chế. Hình: TNO

Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) xác nhận đã bắt được Dương Văn Tiến (56 tuổi, trú tại xã Lương Phú, huyện Phú Bình, Thái Nguyên), nghi phạm gây ra thảm án tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của đối tượng.