Thanh niên nghi ngáo đá, leo mái nhà ném đá lực lượng giải cứu

(VOH) - Nam thanh niên sau khi leo thành cầu nhảy xuống thì tiếp tục leo mái nhà la hét khiến lực lượng cảnh sát phải rất vất vả khống chế giữa trưa nắng.

Đến trưa 18/3, lực lượng chức năng quận Thủ Đức, TPHCM mới khống chế và đưa nam thanh niên có biểu hiện nghi “ngáo đá” cầm gạch đá đe dọa người đi đường rồi leo mái nhà cố thủ.

Sáng cùng ngày, người dân sống gần cầu vượt Gò Dưa (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) phát hiện nam thanh niên có biểu hiện như “ngáo đá” la hét, leo lên thành cầu đòi nhảy xuống đất.

Ngáo đá

Nam thanh niên có biểu hiện bất thường leo mái nhà cố thủ.

Mặc dù nhiều người tiếp cận khuyên bảo nhưng người này vẫn nhảy xuống nhưng may mắn không bị thương. Thanh niên sau đó tiếp tục la hét, cầm gạch đá đe dọa người đi đường rồi leo lên mái nhà gần đó cố thủ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tiếp cận bắc loa vận động nam thanh niên này xuống đất nhưng trái lại còn bị ném gạch đá khiến việc tiếp cận gặp không ít khó khăn. Sau nhiều giờ tiếp cận, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế được nam thanh niên và đưa về trụ sở công an phường.

Theo quan sát, nam thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc áo xanh quần đen. Hiện cảnh sát đang tiến hành kiểm tra ma túy với người này.

Ngáo đá TPHCM

Cảnh sát sau đó tiếp cận giải cứu người này thành công.

Xem thêm: Làm gì khi bị người “ngáo đá” tấn công?