Tin tức pháp luật hôm nay 22/7/2019: Tạm giữ đối tượng sàm sỡ bé gái 14 tuổi giữa ban ngày

(VOH) – Khi thấy bé gái ở nhà một mình, gã thợ mộc đã có hành vi sàm sỡ bé.

Đâm chết bạn vì ghen

VNE đưa tin, Công an huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đang tạm giữ Trần Đình Khanh (46 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 21/7, Trần Văn Khanh (SN 1973, trú tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái) đi xe máy đến nhà vợ cũ là chị H. (ở tổ 2, thị trấn Trạm Tấu) rồi tranh cãi với anh H.X.N (SN 1975, người tình của chị H.).

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: VNE

Trong lúc đôi co, cơn cuồng ghen trỗi dậy, Khanh lấy dao trong cốp xe máy và đâm gục anh N. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khanh và vợ đã ly hôn nhiều năm, nạn nhân N. là bạn thân của Khanh, khi thấy vợ cũ thường xuyên qua lại với anh N. nên Khanh nhiều lần lên tiếng đe dọa giết cả 2.

Bước đầu xác nhận, “có thể vì ghen tuông mà Khanh ra tay sát hại người tình của vợ cũ”, lãnh đạo TT Trạm Tấu thông tin.

Tạm giữ đối tượng sàm sỡ bé gái 14 tuổi giữa ban ngày

TNO đưa tin, ông Phạm Văn Tuynh, Trưởng Công an xã Bắc Sơn (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) xác nhận vụ việc trên xảy ra vào lúc 16 giờ ngày 20/7.

Đối tượng sàm sỡ là ông Đ.V.L (53 tuổi, làm nghề thợ mộc ở huyện Yên Mỹ), nạn nhân là cháu bé 14 tuổi N.T.H, trú xã Bắc Sơn.

Đối tượng Đ.V.L bị người dân trói lại giao cho cơ quan chức năng - Ảnh: TNO

Tại cơ quan công an, L. khai hành nghề thợ mộc và đang đi tìm người đánh giấy ráp. Thấy cháu N.T.H ở nhà một mình nên đã nảy sinh hành vi sàm sỡ. Khi đang thực hiện hành vi thì bố cháu N.T.H về nhà và phát hiện rồi hô hoán người dân đến bắt, trói lại giao cho cơ quan công an xử lý.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông L. khai đã uống rượu.

Khi sự việc xảy ra, mẹ cháu H đi làm thuê, chị và em của H đều sang nhà hàng xóm chơi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đâm chết người vì vợ mượn tiền không trả

TNO đưa tin, ngày 22/7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Minh (43 tuổi, ngụ P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM) 16 năm tù về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, chị Châu Thị Thanh Hồng, con gái ông Lê Văn Sáu, có cho vợ của Minh vay 30 triệu đồng để làm ăn. Đến ngày 17/3/2018, gia đình ông Sáu đến nhà Minh đòi nợ, sau có xảy ra mẫu thuẫn cãi nhau vì vợ bị cáo không chịu trả tiền.

Đối tượng Nguyễn Quang Minh nghe toà tuyên phạt - Ảnh: TNO

Khi Minh về nhà, nghe được sự việc liền đến nói chuyện thì bị ông Sáu chửi rồi đánh vào mặt Minh. Tức giận đối tượng đến quầy hàng của gia đình lấy dao đuổi đâm chị Hồng, ông Sáu chạy đến can ngăn thì bị Minh đâm ba nhát tử vong tại chỗ.

HĐXX nhận định bị cáo vì mâu thuẫn nhỏ mà tước đi mạng sống của người khác dù đã được can ngăn; hành vi của bị cáo là đặc biệt gây nguy hiểm đối với xã hội.

Tin tức pháp luật hôm nay 21/7/2019: Truy tìm đối tượng xâm hại bé gái 14 tuổi, mang thai 6 tháng – Chưa tròn 14 tuổi nhưng bé N.T.L (ngụ xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã mang thai khoảng 6 tháng, trong khi đó gia đình lại rất khó khăn.
Tin tức pháp luật hôm nay 19/7/2019: Nghi can sát hại người phụ nữ ở Bình Dương là cháu ruột – Lực lượng chức năng cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng sống cùng nạn nhân tại phòng trọ ở Bình Dương để làm rõ vụ việc.