Về đón con sau khi tòa xử ly hôn, vợ bị chồng đổ xăng đốt

(VOH) - Níu kéo tình cảm với vợ không thành, sau khi tòa xử ly hôn, người chồng mua xăng về và ra tay đốt vợ.

Sáng ngày 6/11, Cầm Bá Hơn (SN 1990) và chị L.T.Th (SN 1994, ngụ thôn Thành Lai, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân) được TAND huyện Thường Xuân xét xử ly hôn.

Tối cùng ngày, chị L.T.Th về nhà chồng cũ đón con và lấy quần áo thì bất ngờ bị người đàn ông này đổ xăng lên người, châm lửa đốt.

Thông tin ban đầu cho thấy ông Hơn cố gắng thuyết phục, níu kéo tình cảm và mong bà Thu quay lại nhưng bà Thu cương quyết ly hôn. Người thân phát hiện kịp thời, chạy đến dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ông Hơn và vợ có hai con chung. Kinh tế khó khăn nên hai người gửi con cho cha mẹ nuôi và rời quê đi nơi khác kiếm sống. Quá trình chung sống nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Th chủ động xin ly hôn.

Ông Hoàng Hữu Trường, phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết bệnh nhân Lang Thị Thu nhập viện lúc hơn 15h ngày 6/11 trong tình trạng có vết bỏng vùng cằm, bàn tay hai bên, bụng đùi hai bên; các vết bỏng độ 1, 2, 3 tùy từng vị trí trên cơ thể, diện tích bỏng là 20% trên cơ thể.

Về đón con sau khi tòa xử ly hôn, vợ bị chồng đổ xăng đốt

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - nơi chị Th điều trị. Hình: TTO

Sau khi được các y, bác sĩ cứu chữa, đến nay bà đã tỉnh táo, ăn uống được, sức khỏe tiến triển tốt.Theo Công an xã Tân Thành, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã và Công an huyện Thường Xuân cũng đã có mặt tại hiện trường tạm giữ Cầm Bá Hơn, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.