Vụ bà nội đẩy cháu xuống đập nước: Khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng bà Phạm Thị Hường

(VOH) - Cơ quan Công An cũng bác thông tin bị can giết cháu nội để lấy tiền bảo hiểm, hay là do theo giáo phái lạ như trên mạng xã hội lan truyền. 

Tối 13/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng bà Phạm Thị Hường (65 tuổi, ngụ xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi giết người.

Báo TTO đưa tin, bà Hường bị cáo buộc là người đẩy cháu ruột là bé gái  N.T.T. (11 tuổi) khiến bé T. tử vong vì chết đuối vào ngày 3/11.

Vụ bà nội đẩy cháu xuống đập nước: Tiến hành khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng bà Phạm Thị Hường

Camera ở gần hiện trường ghi lại cảnh hai bà cháu đi xe đạp. Ảnh: VNN

"Cơ quan điều tra cũng bác thông tin bị can giết cháu nội để lấy tiền bảo hiểm hoặc do theo giáo phái lạ như trên mạng xã hội", báo TTO cho biết.  

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này thừa nhận hành vi sát hại cháu gái và khai rằng do con trai từng nhiều lần hỗn láo với mình và chồng. Cháu T. nhiều lần cãi lại bà, nên bà đã ra tay sát hại cháu gái.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tài xế container ngủ gật tông chết 5 người lãnh 14 năm tù - Tài xế container ngủ gật, tông chết 5 người bị tuyên phạt 14 năm tù giam. Ngoài ra, tài xế này phải bồi thường cho gia ...
Tin tức pháp luật hôm nay 13/11/2019: Bắt tạm giam nghịch tử sát hại mẹ ruột vì bị la ăn nhậu – Bị la mắng không lo làm ăn, suốt ngày ăn nhậu. Bực tức, tối tượng đã dùng dao sát hại chính mẹ ruột của mình.