Vụ bé trai nghi bị bạo hành trong lớp: Tạm đình chỉ hoạt động cơ sở

VOH - Ngày 24/4, lực lượng Công an đang điều tra, làm rõ vụ bé trai nghi bị nữ giáo viên bạo hành tại lớp mẫu giáo xảy ra tại thành phố Thủ Đức, TPHCM.

Tối 23/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo ngồi lên bụng bé trai đang khóc và có hành động dùng tay nhét thức ăn vào miệng của bé.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra ngày 11/4 tại lớp mẫu giáo Tí Bo nằm trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức và cô giáo xuất hiện trong đoạn clip được xác định tên là L.T.B.N..

Bao hanh Thu duc 240420204
Nữ giáo viên ngồi lên bụng và dùng tay nhét thức ăn vào bé trai - Ảnh cắt từ clip.

Bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Chủ tịch UBND phường Linh Đông, cho biết vào sáng 24/4, Phường đã mời chủ lớp mẫu giáo Tí Bo lên làm việc và hiện tiến hành tổng hợp sự việc để báo cáo gửi UBND Thành phố Thủ Đức. Đồng thời ra quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở trên. 

Bà Loan cho biết thêm, hiện tâm lý của bé trai trong đoạn clip đã ổn định. Phường sẽ xử lý theo chức năng nhiệm vụ và quy định của pháp luật. Hiện công an đang vào cuộc xử lý, giám định thương tích liên quan vụ việc.

Trong sáng 24/4, Công an phường Linh Đông và các đơn vị liên quan đến lớp mẫu giáo trên để lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu camera.

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Đức cho biết, đơn vị phối hợp cùng chính quyền địa phương làm việc với nhóm lớp này để xác minh thông tin. Sáng 24/4, Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị đình chỉ hoạt động nhóm lớp Tí Bo.

Ông cho biết trong thời gian nhóm lớp bị đình chỉ, đơn vị yêu cầu các lớp mầm non, trường mầm non lân cận tiếp nhận những trẻ đang học tại đây, dựa theo nhu cầu của phụ huynh.