Đường Yên trở lại với phim tiên hiệp sau 15 năm

VOH Diễn viên Trung Quốc Đường Yên mới đây góp mặt trong bộ phim cổ trang tiên hiệp tình cảm mang tên Niệm Vô Song, đánh dấu sự trở lại của cô với thể loại phim tiên hiệp sau 15 năm.

Diễn viên Trung Quốc Đường Yên nổi tiếng với bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, sau đó cô tiếp tục tỏa sáng qua hàng loạt bộ phim ăn khách như Kim Ngọc Lương Duyên, Bên Nhau Trọn Đời, Thiên Kim Nữ Tặc, Cẩm Tú Vị Ương, và được mệnh danh là "nữ hoàng rating".

Đầu năm 2024, sự nghiệp diễn xuất của Đường Yên được nâng lên một tầm cao mới khi bộ phim Phồn Hoa do cô và diễn viên Hồ Ca cùng đóng chính trở thành bộ phim ăn khách tại Trung Quốc. 

Với vai Uông tiểu thư, Đường Yên đã nhận được nhiều lời khen bởi phần diễn xuất ấn tượng của cô trong tác phẩm Phồn Hoa. Vai diễn này đã mang lại cho cô nhiều cơ hội, cô đã trở lại bìa các tạp chí danh tiếng và sự kiện lớn, lịch làm việc cũng dày đặc. 

Duong Yen 230424 hinh 1
Diễn viên Đường Yên - Ảnh: FB

 

Mới đây, Đường Yên lại góp mặt trong bộ phim mới mang tên Niệm Vô Song (A Moment But Forever). Đây là bộ phim cổ trang tiên hiệp tình cảm được thực hiện dựa theo tiểu thuyết Thiên Hạ Vô Song của tác giả Thập Tứ Lang.

Sự góp mặt của người đẹp 8x trong tác phẩm Niệm Vô Song đánh dấu sự trở lại của cô với thể loại phim tiên hiệp sau 15 năm. Ngay lập tức, thông tin này có mặt trên hot search Weibo và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Ngày 22/4, những hình ảnh mới nhất về trailer phim vừa được công bố, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trong phim, Đường Yên và nam diễn viên Lưu Học Nghĩa cùng đóng vai chính. Nội dung phim xoay quanh nữ thần Vô Song (Đường Yên) xuống trần gian để ám sát thầy tế lễ Nguyên Trọng (Lưu Học Nghĩa) của tộc người Hữu Hồ nhằm lấy lại bảo vật của Thần giới. 

Duong Yen va Luu Hoc Nghia 230424 hinh 2
Đường Yên và Lưu Học Nghĩa cùng đóng chính trong bộ phim Niệm Vô Song - Ảnh: Internet

 

Tuy nhiên, Vô Song tình cờ phát hiện có nhiều uẩn khúc và trong quá trình điều tra, cô và đối phương nảy sinh tình cảm rồi cả hai cùng kề vai sát cánh chung tay giải cứu thế giới.

Đường Yên sinh năm 1983, được xem là "Hoa khôi của trường" khi đang theo học khoa diễn xuất tại Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc.

Trước đây, cô từng làm chao đảo màn ảnh nhỏ châu Á khi vào vai Tiểu Huyên trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Với nhan sắc khuynh thành trong tạo hình cổ trang tiên hiệp, Đường Yên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu cùng nụ cười duyên dáng.

Giờ đây, cô lại góp mặt trong tác phẩm cổ trang tiên hiệp sau nhiều năm và đóng cặp với Lưu Học Nghĩa, một trong những mỹ nam hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay nhờ diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Hoa Gian Lệnh.

Sự kết hợp giữa cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' trong Niệm Vô Song hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Dự kiến, phim sẽ ra mắt trong năm nay trên nền tảng xem phim trực tuyến iQiYi.