Gia Tài Của Ngoại - Phim ăn khách nhất Thái Lan đầu năm 2024 có gì nổi bật?

VOH - Ngoài đội sản xuất "khủng", Gia Tài Của Ngoại còn có nhiều yếu tố góp phần làm nên tác phẩm được nhiều khán giả Thái Lan tâng bốc.

Những tháng đầu năm 2024, điện ảnh Thái liên tục chịu ảnh hưởng từ các tác phẩm nước ngoài. Sức cạnh tranh của phim trong nước "đuối" dần qua thời gian khi ít có sản phẩm đáp ứng nhu cầu giải trí hay làm rung động người xem. 

Cho đến tháng 4/2024, phim tình cảm gia đình Gia Tài Của Ngoại (tiếng Anh: How to Make Millions Before Grandma Dies) nổi lên như yếu tố "cứu cánh" cho màn ảnh rộng xứ Chùa Vàng. Lấy mối quan hệ gần gũi giữa bà và cháu, phim thành công trong việc lấy đi nước mắt của khán giả và liên tục lập nên nhiều thành tích khủng tại quê nhà. 

Trước khi Gia Tài Của Ngoại được chiếu chính thức tại các cụm rạp ở Việt Nam, cùng VOH điểm qua những cái tên bảo chứng cho sự thành công của tác phẩm này nhé!

Billkin - Nam thần vươn lên từ phim boylove

Chưa đề cập đến vai chính hay phụ, sự góp mặt của nam diễn viên Billkin Putthipong đã là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Nam thần sinh năm 1999 là thiếu gia thừa kế tập đoàn chuyên kinh doanh đồ điêu khắc bằng đồng thau có tiếng ở Thái Lan - Thaibronze. Anh trở thành cái tên được săn đón và thu về lượng fan đông đảo nhờ đóng phim đam mỹ I Told Sunset About You

gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (9)

Billkin hoạt động song song hai vai trò diễn viên và ca sĩ - Ảnh: The Momentum

Gia Tài Của Ngoại là phim điện ảnh thứ hai Billkin đóng và là tác phẩm đầu tiên anh vào vai chính. Trong phim, Billkin đóng vai M, cháu trai của người bà mắc bệnh ung thư sắp qua đời. Khi túng quẫn trong chuyện tiền nong, M học từ bạn thân của mình, cố tình đến thăm ngoại để lấy lòng bà nhằm được thừa hưởng gia tài. 

Ban đầu, lối sống lười làm, chây lì của M không thích nghi được với sự cần cù, chăm chỉ của người lớn tuổi. Qua thời gian, M dần nhận ra tiền không thể mua được tất cả, thời gian bà còn ở cạnh con cháu là thứ quý giá nhất mà anh và gia đình đã bỏ lỡ.

gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (8)

Tạo hình của Billkin trong phim 

Tu Tonawan - "con cưng" nhà GMM

Trong vai bạn thân của Billkin là Tu Tonawan, “nàng thơ” Vườn Sao Băng bản Thái từng gây bão một thời. Nhân vật Mui do Tu đóng là cô nàng làm việc tại viện dưỡng lão. Nhờ chăm sóc tốt cho một ông lão mà Mui được thừa hưởng khối gia sản lớn khi người này qua đời, bao gồm cả căn nhà nguy nga của ông.

Thấy Mui đổi đời, M cũng nảy sinh ý định tương tự với bà ngoại của mình. Thế nhưng, Mui đã khuyên ngăn rằng anh không nên làm như thế, phải chân thành, hiếu thảo khi thời gian của bà không còn nhiều nữa.

gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (11)

Nhan sắc sao nữ đang lên Tu Tonawan - Ảnh: GQ Thailand

Tu Tonawan là ngôi sao được công ty chủ quản GMM tích cực lăng-xê trong những năm gần đây. Danh tiếng của nữ diễn viên sinh năm 2000 bật lên kể từ khi tham gia Vườn Sao Băng bản Thái (F4 Thailand). Mới đây nhất, cô vừa xác nhận đóng chính trong Bộ Bộ Kinh Tâm bản Thái, sánh vai cùng dàn “nam thần” “hot” nhất nhì GMM.

Trước Gia Tài Của Ngoại, cô nàng từng hợp tác với Billkin qua vai trò diễn viên trong MV ca nhạc Disappointed của nữ ca sĩ Ink Waruntorn.

Sự trở lại của đạo diễn Thiên Tài Bất Hảo từng “khuấy đảo” truyền hình

Ngoài dàn diễn viên trẻ có tiếng, người chỉ đạo phim cũng thuộc hàng kinh nghiệm được khán giả tin cậy. Nam đạo diễn Pat Boonnitipat từng “nhào nặn” ra nhiều tác phẩm được khán giả trong và ngoài nước đón nhận, tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như Project S the Series, Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo), Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam (Diary of Tootsies).

gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (4)

Ảnh: TCBC

Màn “hóa phép” của biên kịch Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Đồng biên kịch với đạo diễn Pat Boonnitipat là Thodsapon Thiptinnakorn, cây viết tạo nên nhiều “siêu phẩm” khó quên trên màn ảnh rộng. Suốt 10 năm miệt mài viết lách, tên tuổi nam biên kịch gắn liền với nhiều sản phẩm gây tiếng vang như Friend Zone - Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo và đặc biệt là phim Thái có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (10)
gia-tai-cua-ngoai-phim-an-khach-nhat-thai-lan-dau-nam-2024-co-gi-noi-bat (12)
Hai bộ phim nổi tiếng của Thodsapon Thiptinnakorn tại Việt Nam - Ảnh: Netflix, Galaxy Cinema

Với ekip hùng hậu như trên, cùng chờ đón xem, liệu Gia Tài Của Ngoại có được khán giả Việt đón nhận trong thời gian tới không nhé!

Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 7/6/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.