Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min

(VOH) - Với lợi thế biết trước về tương lai, Jin Do Joon đang dần thay đổi quá khứ, giành cơ hội báo thù.

Sau khi làm quen với giám đốc Oh Se Hyun của Power Share ở New York, Jin Do Joon thuyết phục anh ta tham gia vào cuộc tranh mua cổ phần Thép Hando, đối đầu với tập đoàn Soonyang. Soonyang muốn thu mua Thép Hando chủ yếu để đầu tư cho mảng ô tô, đây vốn là mảng khiến tập đoàn chịu nhiều thua lỗ trong thời gian qua.

Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 1
Jin Do Joon biết trước tương lai còn Oh Se Hyun có tầm nhìn đi trước thời đại nên họ dễ dàng làm việc với nhau
Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 2
Dù thua lỗ nhiều nhưng Jin Yang Cheol không muốn từ bỏ

Bởi ông Jin Yang Cheol đã định sẵn sẽ truyền thừa Soonyang lại cho người con cả Jin Young Ki, mà Jin Young Ki lại là một kẻ không có chủ kiến, không biết nhìn xa trông rộng nên hai người em còn lại là Jin Dong Ki và Jin Hwa Young ai cũng bất mãn. Vì để chứng minh cho cha họ thấy họ cũng có tư cách giành thừa kế, Dong Ki quyết định đầu tư cho đối thủ của Soonyang là Daeyoung, còn Hwa Young đầu tư cho Young Ki để đổi lại, Young Ki giúp chồng cô tranh cử.

Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 3
Jin Dong Ki bức xúc vì tư tưởng con cả mới được thừa kế
Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 4
Jin Hwa Young lại uất ức vì mang thân phận phụ nữ nên không được công nhận năng lực
Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 5
Dù không nói ra nhưng có lẽ ông Jin Yang Cheol cũng buồn vì gia đình mình ngấm ngầm đấu đá nhau

Lợi dụng việc biết trước các biến động trong tình hình kinh tế của Hàn Quốc, Jin Do Joon thành công đẩy giá thầu của Thép Hando lên cao ngất ngưởng, khiến Soonyang dù mua được Thép Hando nhưng lại nợ ngân hàng hàng trăm triệu đô.

Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 6
Tuy mua lại được công ty thép nhưng Sooyang gánh nợ lớn, lại đúng lúc Hàn Quốc vướng vào đợt khủng hoảng kinh tế năm 1997
Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 7
Bắt đầu công cuộc báo thù tập đoàn

Reborn Rich kết hợp giữa trả thù và giành quyền thừa kế nên phương thức trả thù mà nhân vật chính chọn là đánh vào mảng kinh doanh - đầu tư của tập đoàn Soonyang. Mặc dù điều này khiến phim mới mẻ hơn nhiều tác phẩm cùng đề tài trả thù giới thượng lưu, nhưng lại khiến nội dung phim khô khan và khó hiểu với dân không chuyên về kinh tế, đặc biệt là kinh tế ở thời điểm cách đây gần 30 năm.

Reborn Rich tập 4: Song Joong Ki làm chủ bàn cờ, âm thầm đối đầu Lee Sung Min 8
Jin Do Joon biết trước tương lai, lại biết trước hết những biến cố trong đời Jin Yang Cheol nên mọi việc với anh đều dễ dàng

Các bí ẩn mấu chốt của phim là hung thủ giết Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon gốc có số phận thế nào vẫn chưa được bộ phim đề cập đến, cuộc chiến thừa kế cũng chưa đủ kịch tính, nhân vật Jin Do Joon làm gì cũng suôn sẻ nhờ lợi thế biết trước tương lai nên hiện tại, Reborn Rich vẫn chưa tạo được cảm giác dồn dập, căng thẳng. Có lẽ đợi đến lúc các anh chị họ của Jin Do Joon cũng tham gia vào cuộc chiến thừa kế, cục diện chung sẽ có thay đổi thú vị hơn.

Rating tập 4 của phim tiếp tục tăng, đạt mức 11,8%. Reborn Rich hiện lên sóng vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng sáng thứ 7 đến sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)