Amazon cắt giảm thời gian giao hàng cho khách hàng Prime

(VOH) - Mới đây, công ty thương mại điện tử Amazon tuyên bố sẽ cắt giảm thời gian giao hàng trên toàn thế giới cho khách hàng đăng ký gói dịch vụ Prime.

Amazon Prime là dịch vụ đăng ký cung cấp giao hàng miễn phí và cho phép truy cập vào các chương trình truyền hình của Amazon.

Amazon cắt giảm thời gian giao hàng cho khách hàng Prime

Amazon mong muốn đây sẽ là bước tiến giúp họ vượt xa Walmart và Target

Những người đăng ký gói dịch vụ này ở Mỹ hiện đang nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trong hai ngày, nhưng kế hoạch của Amazon là sẽ cắt giảm xuống còn một ngày.

Dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 1 ngày cho thành viên của gói Amazon Prime đã được áp dụng tại một số nơi ở Anh, và Amazon có kế hoạch chi 800 triệu đô la (620 triệu bảng) để cắt giảm thời gian giao hàng ở các nơi khác.

Thời gian áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 1 ngày chưa được Amazon xác nhận nhưng họ hy vọng sẽ thực hiện trong năm nay.

Động thái này của Amazon là một nỗ lực vượt xa các đối thủ của mình như Walmart và Target khi 2 cửa hàng bán lẻ này cũng đã cải thiện thời gian giao hàng tại Mỹ và cung cấp dịch vụ vận chuyển trong hai ngày đối với nhiều mặt hàng.