Công bố đoạn video khoảnh khắc trực thăng chở cố Chủ tịch Vichai rơi

(VOH) - Một nhân chứng trong sân King Power đã quay được cảnh chiếc AW169 chở cố Chủ tịch Vichai cất cánh và rơi bên ngoài sân vận động King Power hôm 27/10.

Đoạn video kéo dài 37 giây ghi lại cảnh về chiếc trực thăng chở cố Chủ tịch Leicester - Vichai Srivaddhanaprabha, từ lúc cất cánh đến lúc rơi.

Đoạn video này không được ghi bởi các camera của CCTV và BT Sport, hai nhà đài đầu tiên công bố những hình ảnh về chiếc trực thăng xấu số mà bởi một nhân chứng đứng trong sân King Power thời điểm tai nạn diễn ra.

Một chuyên gia hàng không đánh giá, có vẻ như chiếc trực thăng gặp vấn đề ở đuôi, một trong những cơn ác mộng của bất cứ phi công nào. Phi công Eric Swaffer đã làm được một việc đáng kinh ngạc, kiên nhẫn chờ tới khi máy bay thoát ra khỏi hẳn sân vận động mới chịu rơi xuống.

Chiếc máy bay đã nổ sau khi rơi xuống đất

Cố Chủ tịch Leicester thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng cuối tuần trước. Bốn người khác có mặt trên trực thăng, gồm phi công Swaffer, phụ lái Izabela Lechowicz, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai và trợ lý của ông Kaveporn Punpare.

CLB Leicester xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời vì tai nạn máy bay bên ngoài sân King Power - CLB Leicester đã chính thức xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời vì tai nạn máy bay bên ngoài sân King Power.

Leicester có thể đặt tên sân theo cố chủ tịch Vichai - Sân King Power nhiều khả năng sẽ được đổi thành Vichai Srivaddhanaprabha, sau khi tỷ phú Thái Lan qua đời vì tai nạn máy bay.