Lễ cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle

(VOH) - Ngày 19/5/2018, Hoàng tử Harry của Anh quốc và cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle sẽ làm lễ thành hôn tại lâu đài Windsor (Anh). Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận và báo chí.

Lễ thành hôn sẽ diễn ra vào buổi trưa theo giờ Anh tại nhà nguyện St George, dưới sự chủ trì của linh mục David Conner. Sau đó, đôi vợ chồng sẽ đi quanh lâu đài Windsor trên một cỗ xe ngựa kéo, qua đó giúp công chúng có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng và chúc mừng lễ cưới của họ.

Lễ cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle

Đám cưới Hoàng gia đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. (Nguồn: NBC)

Nhiều ngôi sao đã có mặt tại Windsor để tham dự hôn lễ của Hoàng tử Harry. Nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey, vợ chồng danh thủ bóng đá David Beckham, vợ chồng tài tử điện ảnh George Clooney, danh ca Anh Elton John là những tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại lễ cưới.

Video clip lễ cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle - Nguồn: youtube:

Trong khi đó, đám đông người hâm mộ đã tụ tập reo hò và vẫy cờ Anh đã tập trung bên ngoài bức tường cổ của lâu đài Windsor để được chứng kiến lễ cưới hoàng gia. Một dàn quân nhạc đã biểu diễn nhiều tiết mục đem lại sự phấn khích cho hàng nghìn người hâm mộ đứng sau hàng rào.

An ninh đã được thắt chặt với việc cảnh sát vũ trang tuần tra trên các con phố và theo dõi từ các tòa nhà xung quanh. Ước tính có khoảng 100.000 người hâm mộ Hoàng gia Anh có mặt tại Windsor trong sự kiện này.