Diễn viên Đình Toàn chia sẻ về chuyện tình cảm ở tuổi 46

(VOH) - Trong chương trình Đời Nghệ Sĩ, Đinh Toàn đã có nhiều trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình sau hàng thập kỷ qua.

Diễn viên Đình Toàn sinh năm 1976, anh vừa là diễn viên vừa kiêm nhiều vai trò như nghệ sĩ kịch nói, đạo diễn sân khấu và MC. Ngoài ra, Đình Toàn còn là gương mặt quen thuộc với thế hệ trẻ em 8x, 9x với các vai  trong chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa

Diễn viên Đinh Toàn chia sẻ về chuyện tình cảm ở tuổi 46 1

Diễn viên Đình Toàn là gương mặt quen thuộc với tuổi thơ của khán giả 8x, 9x

Xuất hiện trong chương trình Đời Nghệ Sĩ mới đây, Đình Toàn đã có dịp nhìn lại và chia sẻ về hành trình nghệ thuật của mình. Anh cảm thán vì may mắn được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc yên ấm, được yêu thương bao bọc và có một tuổi thơ an yên, bình dị.

Từ nhỏ, Đình Toàn đã được gia đình trang bị kiến thức qua một tủ sách lớn, vừa có truyện tranh để giải trí, vừa có những đầu sách khác mang đến bài học, triết lý hay. Chính điều đó đã góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến nhân cách khi trưởng thành của nam nghệ sĩ.

Diễn viên Đinh Toàn chia sẻ về chuyện tình cảm ở tuổi 46 2
Đình Toàn chia sẻ về hành trình làm nghề 

Xem thêm: 
Đình Toàn giải thích lý do không bao giờ khoe hàng hiệu và chuyện yêu đương
Đình Toàn than thở khi bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương

Sau khi đạt thành công lớn từ Ngày Xửa Ngày Xưa và có độ nhận diện cao với công chúng, Đình Toàn đã nắm lấy cơ hội “đá chéo sân" sang mảng truyền hình. Bộ phim giúp Đình Toàn thử sức mình và bước ra khỏi vùng an toàn chính là Mùi Ngò Gai. 

Khi nhắc đến bộ phim quen thuộc, Đình Toàn bật cười và chia sẻ những tình huống hài hước từng xảy ra khi đóng phim. Trong một phân đoạn chỉ diện một chiếc quần mỏng manh, anh cứ nghĩ bản thân là con trai nên không việc gì phải ái ngại. Thế nhưng khi vừa bước ra diễn xuất, tiếng lách tách của máy ảnh, máy quay làm cho anh hốt hoảng, mất bình tĩnh và “xấu hổ” phải chạy vào bên trong.

Diễn viên Đinh Toàn chia sẻ về chuyện tình cảm ở tuổi 46 3

Trong chương trình Đời Nghệ Sĩ, Đình Toàn cũng chia sẻ thêm rằng vai diễn Mùi Ngò Gai mang đến cho anh thành công nhất định, nhưng cũng khiến anh bị “chết vai”. Ở thời điểm đó, nhiều người gặp anh ngoài đời thì gọi là “anh Bảo” (nhân vật của anh trong Mùi Ngò Gai). Tuy vậy, nam nghệ sĩ vẫn trân quý những trải nghiệm và thành công mà vai diễn mang lại cho mình.

Bản thân Đình Toàn tuy là một người hay cười, có khiếu hài hước nhưng sâu thẳm trong anh là sự nhạy cảm, thấu hiểu cho người khác nhưng lại tự giấu nỗi buồn cho riêng mình. Dù vậy, anh vẫn biết cách cân bằng cuộc sống cá nhân.

Diễn viên Đinh Toàn chia sẻ về chuyện tình cảm ở tuổi 46 4
Đình Toàn vẫn đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Ở tuổi 46, Đình Toàn có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm: “Tình yêu đẹp giúp tôi nhận ra nhiều giá trị trong cuộc sống, mình sẽ biết dừng lại lúc nào, bớt lo lắng ở điểm nào. Bởi vì là người lý trí nên Đình Toàn lúc nào cũng lo lắng và thậm chí lo xa. Nhưng rồi người bên cạnh giúp mình biết được rằng mọi thứ trong cuộc sống sẽ đến rồi đi không do mình quyết định. Quan trọng là bạn chấp nhận nó như thế nào. Điều này giúp Toàn điều chỉnh được rất nhiều hành vi trong cuộc sống của mình”.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)