Hé lộ lý do Anh Trai Say Hi ra đời, liệu có phải vì "tị nạnh" với "Anh Tài"?

VOH - Dàn line up của hai chương trình đều thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Đồng thời gây tò mò liệu có xảy ra "đấu đá" ngầm?

Anh Trai Say Hi là chương trình âm nhạc thực tế đầu tiên quy tụ 30 nam nghệ sĩ là những tên tuổi cực hot, có sức ảnh hưởng trong Vbiz và mạng xã hội. Gồm những cái tên như: HIEUTHUHAI, Isaac, Đức Phúc, Erik, Quang Hùng MasterD, WEAN, Hải Đăng Doo… 

anh-trai-anh-tai-doi-dau-001
Dàn line up 30 nghệ sĩ đầy ấn tượng của Anh Trai Say Hi

Dàn 30 Anh Trai vừa công bố đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, trở thành tâm điểm truyền thông và gây sốt cộng đồng gen Z với nhiều đề tài thảo luận trên mạng xã hội. 

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Anh Trai Say Hi “đạo nhái” format, cố tình “đối đầu” với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, ra đời vì đố kị trước thành công từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

anh-trai-anh-tai-doi-dau-002
Anh Trai Say Hi dính cáo buộc đạo nhái, đố kị

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của chương trình đã có lời giải thích thỏa đáng: “Đại hành trình 30 năm chinh phục sứ mệnh thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí Việt Nam của DatVietVAC đã và đang là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Anh Trai "Say Hi".

Đây cũng là chương trình âm nhạc thực tế đầu tiên được sáng tạo và tổ chức bởi người Việt, cho người Việt và vì người Việt dành riêng cho 30 ca sĩ, rapper mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa".

Lên sóng cùng lúc với Anh Trai Vượt Ngàn Chồng GaiAnh Trai Say Hi nhanh chóng bị đặt lên bàn cân so sánh.

anh-trai-anh-tai-doi-dau-005
Hai chương trình liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh

Anh Trai Vượt Ngàn Chồng Gai có format gốc từ Trung Quốc, còn Anh Trai Say Hi là format hoàn toàn mới của Việt Nam. Dàn line up nghệ sĩ của 2 chương trình đều là những tên tuổi ấn tượng, tuy nhiên có khác biệt lớn về độ tuổi. 

Nhiều bình luận trên MXH mặc định show “Anh Tài” dành cho lứa tuổi trung niên còn “Anh Trai” là dành cho lứa khán giả Gen Z. Tuy nhiên còn quá sớm để đưa ra kết luận. Bởi trước đó Chị Đẹp đã rất thành công khi thu hút lượng người xem từ khán giả trẻ. 

anh-trai-anh-tai-doi-dau-003
Trong khi dàn "Anh Trai" đã lên đủ số lượng

Hai chương trình thuộc 2 nhà sản xuất khác nhau nên hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị khác biệt cho người xem. Sự đối đầu giữa 2 chương trình là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên đây cũng là điều có lợi cho khán giả vì sẽ được thưởng thức những nội dung chất lượng từ các nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, dàn "Anh Trai" đã được công bố đủ 30 người, còn dàn "Anh Tài" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chỉ mới lộ diện 14 gương mặt.

anh-trai-anh-tai-doi-dau-004
Dàn "Anh Tài" chỉ mới công bố 14 cái tên

Cùng đón chờ những điều thú vị tiếp theo của 2 chương trình nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

BANNER-cuoi-bai