Kiều Minh Tuấn bật khóc vì tuổi thơ kém may mắn

VOH - "Chú sáu" Kiều Minh Tuấn xúc động khi tham gia chương trình thiện nguyện.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc nam diễn viên Kiều Minh Tuấn rơi lệ khi anh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, mất đi người cha thân yêu từ thuở nhỏ. Cảm xúc dâng trào của anh xuất phát từ sự đồng cảm với hoàn cảnh éo le những đứa trẻ không chỉ mồ côi cha mà còn thiếu đi tình thương của mẹ.

kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-tuoi-tho-kem-may-man-btv22720240426-085625-05
Kiều Minh Tuấn tham gia chương trình thiện nguyện - Ảnh: NSX

Kiều Minh Tuấn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt với nhiều vai diễn đình đám trong Em Chưa 18, Nắng 3, Tiệc Trăng Máu... Anh không nén được xúc động khi chứng kiến nỗi đau đớn mà những đứa trẻ gặp phải.

Anh chia sẻ: "Bản thân tôi mất cha từ nhỏ đã khó khăn rồi, còn hai anh em Bình Trị đã không biết mặt cha, nay lại mất mẹ, không có dòng họ để chăm sóc lại càng rất bơ vơ, tôi rất xúc động".

Nam diễn viên tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước nghị lực phi thường của các bạn nhỏ khi phải trở thành trụ cột chính của gia đình. Anh bày tỏ: "Nhìn thấy các em rất nghị lực, rất cố gắng tập trở thành trụ cột gia đình để chăm sóc em gái và sau này là chăm sóc ông bà đã nuôi mình".  

kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-tuoi-tho-kem-may-man-btv22720240426-085625-04
"Chú sáu" xúc động khi chứng kiến các hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: NSX

Cuối chương trình, Kiều Minh Tuấn tiết lộ trước khi tham gia chương trình, anh được rất nhiều khán giả nhắn nhủ là hãy luôn tràn đầy năng lượng, không được khóc để có thể vượt qua mọi thử thách, mang về nguồn tài chính hỗ trợ các nhân vật. Tuy nhiên, trước cảnh những đứa trẻ phải mồ côi cả cha lẫn mẹ, nam diễn viên vẫn không thể kìm nén được cảm xúc.

Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về. Tôi cũng từng trải qua cảm giác không tin rằng cha mình đã mất như các em kể".

kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-tuoi-tho-kem-may-man-btv22720240426-085625-06
Kiều Minh mất cha từ nhỏ nên đồng cảm với các em nhỏ - Ảnh: NSX

Anh cũng chia sẻ thêm em út của mình cũng không biết mặt cha giống như hoàn cảnh của các bạn nhỏ tại chương trình. Khi người cha qua đời, em trai út của Kiều Minh Tuấn còn quá bé nên không kịp nhận ra khuôn mặt của cha.

Kiều Minh Tuấn kể lại những kỷ niệm đau buồn khi nhìn thấy mẹ phải chịu nhiều vất vả, khổ sở sau khi người cha đột ngột ra đi. Những khi đó, Kiều Minh Tuấn chỉ biết khóc theo mẹ vì còn quá nhỏ để hiểu hết nỗi đau đớn mà người phụ nữ phải gánh chịu.

kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-tuoi-tho-kem-may-man-btv22720240426-085625-07

Chính vì trải qua những khó khăn từ thuở bé mà Kiều Minh Tuấn hiểu được ý nghĩa của việc có một tổ ấm đầy đủ, được có cả cha lẫn mẹ chăm sóc, che chở. Anh khẳng định: "Tôi chỉ mong muốn mọi người hãy cùng cố gắng, cùng chung tay để giúp đỡ, để giảm bớt những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống".

kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-tuoi-tho-kem-may-man-btv22720240426-085625-08
"Chú sáu" mong muốn cộng động chung tay giúp đỡ các em - Ảnh: NSX

Với sự trải nghiệm đầy xúc cảm từ chính chuỗi ngày tháng khắc nghiệt thời thơ ấu, những giọt nước mắt của Kiều Minh Tuấn vừa là sự đồng cảm, vừa là lời khẩn cầu để cộng đồng lan tỏa thêm nhiều tình thương yêu, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những mảnh đời thiếu thốn tình thân như các em nhỏ mồ côi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

BANNER IDEA 1-011