Chế độ giảm cân bằng chuối trong 3 ngày 

(VOH) - Chế độ giảm cân bằng chuối được đánh giá là ngon miệng, dễ thực hiện và cải thiện sức khoẻ.

Có thể bạn từng nghe ai đó nói rằng chuối là một trong những trái cây nên tránh nếu bạn đang ăn kiêng, giảm cân vì chuối chứa hàm lượng đường cao và có thể sẽ làm cho bạn béo lên.

Tuy nhiên, chuối chỉ có thể thúc đẩy sự tăng cân nếu bạn ăn và kết hợp chúng với chất béo. Thực tế, có những người chỉ ăn trái cây tươi nhưng vẫn duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng - dù họ ăn hàng chục quả chuối mỗi tuần.

Vì vậy, nếu bạn kiểm soát lượng chất béo vào bạn có thể thưởng thức trái cây mà không cảm thấy "khó chịu" hoặc tăng cân. Ăn chuối đúng cách không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện tiêu hóa, loại bỏ độc tố và làm cho làn da của bạn sáng hơn.

Lợi ích của chuối

Chuối có rất nhiều lợi ích tuyệt vời rất khó để tóm tắt tất cả trong một vài câu. Ngoài việc cung cấp kali, vitamin B, magiê, không chứa chất béo hoặc cholesterol, chuối rất tốt cho tim, xương, hệ thống thần kinh và thận; chuối có thể cải thiện tâm trạng của bạn và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Chuối có thể giúp sản xuất serotonin trong cơ thể - còn được gọi là 'hoóc môn hạnh phúc'. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự buồn chán nào khi đưa chuối vào chế độ ăn kiêng.

Nếu bạn ghét những gì bạn ăn, cơ thể của bạn sẽ chống lại thực phẩm đó và từ chối hấp thụ chất dinh dưỡng. Mặt khác, nếu bạn thưởng thức bữa ăn và cảm thấy hạnh phúc thì chất béo sẽ tan chảy và cho bạn cảm giác về sức mạnh và năng lượng bên trong.

Chế độ ăn kiêng với chuối - 3 ngày

Trong ba đến bốn ngày liên tiếp, ăn 3-5 quả chuối mỗi ngày kết hợp với 3-4 tách sữa ít béo. Nếu bạn không thích sữa, bạn có thể thử sữa hạnh nhân hoặc sữa chua.

Bạn có thể ăn chúng một cách riêng biệt hoặc xay một quả chuối cùng một cốc sữa và chút đá bào – thế là xong.

Nếu bạn cho chuối vào tủ đông trong vài giờ trước khi trộn với sữa, bạn sẽ có một món kem ngon tuyệt vời trong những ngày  nóng nực! 

Chế độ ăn kiêng 3-4 ngày này sẽ giúp bạn giảm được đến 2,7 kg (6 pounds) cân nặng.

Chế độ ăn kiêng với chuối - 7 ngày

Chế độ ăn chuối này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng. Tất cả những gì bạn cần là chuối, trà xanh và hai quả trứng.

Mỗi ngày hãy uống trà theo ý thích thích và ăn hơn 1,3 kg chuối. Để cân bằng khẩu phần protein của bạn hãy ăn thêm 2 quả trứng – và duy trì kế hoạch này trong 7 ngày liên tiếp.

Sau khi hoàn thành chế độ ăn kiêng này, bạn hãy dần dần trở lại với thói quen ăn uống bình thường và cho phép cơ thể bạn tự hồi phục 2-3 ngày. 

Tuy nhiên, cần tránh ăn thực phẩm chế biến hoặc chất béo, đường. Thay vào đó, bắt đầu ăn rau tươi và hoa quả, từ từ bỏ sung nhiều loại thực phẩm và tăng lượng cho bữa ăn của bạn.