Đi hút mỡ bụng, một phụ nữ trẻ tuổi tử vong

(VOH) - Tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, một phụ nữ 25 tuổi tử vong do hút mỡ bụng tại một bệnh viện tư nhân.

TTXVN dẫn tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, khoảng 1 giờ ngày 6/4, bệnh viện đã tiếp nhận nữ bệnh nhân tên Đ.N.A (25 tuổi) từ một bệnh viện tư chuyển đến với triệu chứng co giật, trụy mạch sau khi khởi mê để phẫu thuật.

Trước đó, bệnh nhân đã đến một bệnh viên tư nhân để hút mỡ bụng và xảy ra tai biến nên đã chuyển bệnh nhân sang bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Đi hút mỡ bụng, một phụ nữ 25 tuổi tử vong

Ảnh minh họa. 

Ngay khi tiếp nhận, các bác sỹ của bệnh viện đã nhiều lần tổ chức hội chẩn chuyên môn với sự phối hợp của các bác sỹ chuyên khoa cũng như sử dụng các máy móc hiện đại để hồi sức cấp cứu.

Tuy nhiên, bệnh nhân đã không qua khỏi và tử vong chiều ngày ngày 10/4.

Các bác sỹ bệnh viện Bạch Mai chẩn đoán khi tử vong bệnh nhân hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn.

Chấn chỉnh hoạt động Quỹ Tín dụng nhân dân trên địa bàn TPHCM - UBND TPHCM vừa yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP tăng cường giám sát, hỗ trợ Quỹ Tín dụng nhân dân trên địa bàn.
Phát triển du lịch Việt Nam cần tập trung vào Con người - Cơ sở hạ tầng - Chiến lược -  Sáng 12/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ ngành, lãnh đạo TPHCM và các tỉnh, thành tham dự  “Diễn đàn Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam” lần đầu tiên tổ chức.