FV đầu tư 120 tỷ đồng vào Trung tâm điều trị ung thư

(VOH) - Sáng 15/11, bệnh viện FV cho biết vừa đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị máy móc y khoa hiện đại nhất hiện nay cho Trung tâm điều trị ung thư Hy vọng, ước tính hơn 120 tỷ đồng.

FV cũng công bố quan hệ hợp tác chuyên môn toàn diện với hệ thống bệnh viện HCG chuyên điều trị ung thư lớn nhất Ấn Độ, gồm hơn 20 trung tâm điều trị ung thư toàn diện tại Ấn Độ và Châu Phi.

FV sẽ trở thành đơn vị đầu tiên ở Việt Nam khai thác kinh nghiệm của HCG thông qua chuyển giao công nghệ kỹ thuật điều trị, sử dụng liên thông phòng Lab cho kết quả sinh thiết nhanh chóng, hội chẩn với chuyên gia HCG nhằm tìm hiếm phương thức điều trị tối ưu cho bệnh nhân.

Trung tâm điều trị ung thư Hy vọng

Bác sĩ hướng dẫn về ghế hóa trị cho bệnh nhân.

Với mức đầu tư lần này, FV tập trung phát triển cơ sở vật chất, mở rộng quy mô để có tiếp nhận 80 đến 100 bệnh nhân mỗi ngày để được tư vấn trực tiếp với các chuyên gia điều trị ung thư. Khu điều trị hóa trị có thể tiếp nhận điều trị đến 25 bệnh nhân mỗi ngày.

Trong hơn 15 năm hoạt động vừa qua, Trung tâm điều trị ung thư Hy vọng đã tiếp nhận khám và điều trị cho khoảng 80 ngàn lượt bệnh nhân ung thư. Với việc đầu tư nâng cấp lần này sẽ giúp bệnh nhân có thêm sự lựa chọn cơ sở y tế trong điều trị ung thư, góp phần giảm tải cho các bệnh viện chuyên khoa, đầu ngành của thành phố.