Muốn có con nhanh các quý ông phải chú ý 8 điều sau

Theo nhiều nghiên cứu, các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai thì phần lớn là do tinh trùng của đàn ông “bị lỗi”. Chính vì thế, nếu muốn có con các quý ông cần phải ghi nhớ điều này.

Theo như lời chia sẻ của BS Nguyễn Bá Hưng, Trưởng Khoa Nam Học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, khi các quý ông muốn có con thì cần phải chuẩn bị thật tốt về tinh trùng, việc thu lượm được tinh trùng sẽ cho ra được những đứa bé khỏe mạnh nhất.

1. Chuẩn bị trước khi thụ thai 3 tháng

Muốn có tinh trùng tốt nam giới cần phải được chuẩn bị trước thời điểm thụ thai từ 3 tháng trước thời điểm thụ thai, bởi thông thường một chu kỳ sinh tinh thường sẽ mất khoảng từ 72 - 75 ngày.

2. Cần đi khám sàng lọc

Việc khám sàng lọc sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng sinh sản, khả năng tình dục. Đồng thời quá trình này cũng sẽ giúp nam giới tầm soát được các bệnh gen di truyền, các dị tật bẩm sinh hay một số bệnh lý khác.

3. Chuẩn bị tinh thần tốt nhất

Dù là nam giới hay phụ nữ thì cũng đều phải giữ tình trạng sức khỏe được tốt nhất trước khi sinh con. Cần phải xây dựng một chế độ làm việc, nghỉ ngơi điều độ, hợp lý. Có lối sống tích cực và hãy giữ tâm hồn luôn được thoải mái, tránh căng thẳng, lo lắng quá mức.

neu-muon-co-con-cac-quy-ong-can-nho-dieu-nay-VOH

Chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp nuôi dưỡng tinh binh tốt (Nguồn: Internet)

4. Chế độ dinh dưỡng tốt

Trong giai đoạn này, các quý ông cần ăn nhiều các chất bổ dưỡng, đa dạng các loại thực phẩm, bởi khi có được một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp cho cơ thể sản sinh được ra nhiều “tinh binh” tốt hơn và ngược lại.

5. Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày

Cần phải vệ sinh và chăm sóc “cậu bé” hàng ngày, giữ khô thoáng da, vệ sinh ngay sau mỗi lần quan hệ, mặc quần ltos phù hợp bằng vải cotton…

6. Ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon không chỉ chỉ giúp tinh thần sảng khoái, thoái mái mà còn giúp cơ thể được phục hồi sau một ngày mệt mỏi. Nam giới cần duy trì giấc ngủ đủ từ 6 - 8 tiếng/ ngày.

Ngoài ra, phải bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể (từ 2 – 3 lít/ ngày) kết hợp thêm với việc vận động vừa cũng là cách giúp máu lưu thông đến cơ quan sinh dục tốt hơn. Đồng thời cũng giúp cho cơ thể đào thải được nhiều chất độc ra khỏi cơ thể .

neu-muon-co-con-cac-quy-ong-can-nho-dieu-nay-1-VOH

Ngủ đủ giấc sẽ giúp nam giới có được tinh thần tốt nhất (Nguồn: Internet)

7. Hạn chế sử dụng thuốc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Trong quá trình nuôi dưỡng tinh binh, các đấng mày râu không nên sử dụng nhiều những loại thuốc có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, trừ những trường hợp bắt buộc phải dùng.

8. Không tiếp xúc với các tác nhân độc hại

Hạn chế hoặc không tiếp xúc với các tác nhân độc hại như sóng ra đa, tia X, nên tránh xa những nơi có điện trường mạnh. Trong trường hợp không thể ngừng việc tiếp xúc thì nam giới nên tránh ít nhất 3 tháng trước khi có kế hoặc sinh em bé.

Ngoài ra, để nuôi dưỡng tinh trường trùng khỏe mạnh thì nam giới nên hạn chế việc hút thuốc lá và uống rượu bia, hạn chế gần điện thoại, luyện tập thể thao...  và nhất là quan hệ tình dục đều đặn để giúp tăng khả năng sinh sản.