'Tuyệt chiêu' giảm cân lúc ngủ dành cho người mập mà… lười

(VOH) - Cuộc sống bề bộn khiến nhiều người lười tập thể dục, trong khi nhìn đâu cũng thấy toàn thức ăn hấp dẫn, khó cưỡng…

Cuộc sống bề bộn khiến nhiều người lười tập thể dục, trong khi nhìn đâu cũng thấy toàn thức ăn hấp dẫn, khó cưỡng… khiến cơ thể bạn ngày càng “tròn trịa”, mỡ bụng tích tụ ngày càng nhiều, khiến bạn bè không thể nhận ra đâu là… eo, đâu là… hông nữa.

Nhưng nếu bạn thực hiện một trong bốn “tuyệt chiêu” dưới đây trước khi ngủ thì không những vừa giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Ngoài việc đốt cháy mỡ thừa tích tụ lâu ngày, những thức uống này còn giúp bạn điều trị chứng mất ngủ, cũng là nguyên nhân khiến mỡ bụng bụng bạn ngày càng dày ra.

1. Nước ép dưa chuột + gừng

'Tuyệt chiêu' giảm cân lúc ngủ dành cho người mập mà… lười

Hoạt chất Tartron trong dưa chuột sẽ ngăn chặn carbohydrates trong cơ thể chuyển hóa thành chất béo.

Axit tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo, giúp giảm mỡ và tăng cường hoạt động dạ dày.

Ngoài ra, dưa chuột còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra ngoài, giúp giảm phù nề.

Gừng giúp cải thiện hệ tiêu hóa được hiệu quả hơn, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Cách thực hiện:

Một quả dưa chuột thái lát, một thìa gừng đã thái sợi, nước ép 1 quả chanh cùng với 200ml nước. Cho tất cả vào máy xay sinh tố, sau đó sử dụng hỗn hợp này.

2. Sữa + mật ong

'Tuyệt chiêu' giảm cân lúc ngủ dành cho người mập mà… lười

Sữa tươi là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Ngoài việc cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, sữa tươi còn giúp làm đẹp, chống lão hóa... sữa tươi không đường còn có khả năng giảm cân rất hiệu quả.

Do hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa tươi giúp cơ thể đốt cháy chất béo được nhanh hơn.

Chất chống oxy hóa dồi dào trong mật ong giúp hạn chế sự hình thành mỡ dưới da, gây chảy xệ da vùng bụng, bắp chân và đùi.

Ngoài ra, mật ong chứa hàm lượng lớn dưỡng chất có khả năng chuyển đổi chất béo xấu thành chất béo tốt, sau đó chuyển đổi thành năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động.

Cách thực hiện:

Một ly sữa tươi pha với một thìa cà phê mật ong, khuấy đều rồi sử dụng.

3. Bưởi + gừng

'Tuyệt chiêu' giảm cân lúc ngủ dành cho người mập mà… lười

Thành phần vitamin dồi dào trong bưởi không những giúp tăng cường sức đề kháng mà còn giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới da và thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn.

Gừng giúp trung hòa khí và kiểm soát mỡ bụng hiệu quả hơn.

Cách thực hiện:

Một nửa quả bưởi, 1 nhánh gừng, nửa thìa cà phê mật ong rồi ngâm trong nước 1 lít khoảng từ 2-3 tiếng. Sau đó chắt lấy nước uống.

4. Kiwi + lá bạc hà

'Tuyệt chiêu' giảm cân lúc ngủ dành cho người mập mà… lười

Kiwi không chỉ là một loại trái cây vô cùng hấp dẫn mà còn rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và đặc biệt là giảm cân. Do hàm lượng nguyên tố vi lượng dồi dào trong kiwi giúp phá vỡ chất béo dư thừa trong cơ thể.

Lá bạc hà giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa chứng khó tiêu nên giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

Kiwi 1 quả, 2 lát chanh, 4 – 6 lá bạc hà, 100ml nước, cho tất cả vào máy xay sinh tố. Uống mỗi tối trước khi ngủ.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 loại thức uống kể trên để sử dụng trước khi ngủ không những tác dụng rất tốt cho việc đốt cháy chất béo và chống mất ngủ - là kẻ thù số một gây ra mỡ bụng.

https://www.vinamilk.com.vn/