AS Roma lập kỷ lục toàn thắng 10 vòng đầu tại Serie A

*Atletico Madrid tái lập cách biệt kém 1 điểm so với Barcelona <br> (VOH) - AS Roma đã lập được một kỷ lục mới tại giải vô địch quốc gia Ý: toàn thắng cả 10 vòng đầu tiên tại Serie A sau khi đánh bại Chievo 1-0 trên sân nhà Olympico vào rạng sáng 1.11 (giờ VN).

Video clip AS Roma 1-0 Chievo

Video clip Granada 1-2 Atletico Madrid

Dù đang trong cơn khủng hoảng nhưng Chievo, đội đang xếp bét bảng vẫn phòng thủ chắc chắn để bảo vệ được mành lưới và ngăn không cho Roma lập nên kỷ lục mới hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, Chievo chị trụ nổi đến phút 67, tiền đạo Marco Boriello đánh đầu ghi bàn từ cú đột phá và thực hiện quả tạt bóng vào vòng cấm của Alessandro Florenzi.


Boriello (giữa), tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Chievo.

Thành công bước đầu của Roma phải kể đến công của HLV Rudi Garcia, chiến lược gia chỉ dẫn dắt Roma từ đầu mùa giải 2013-14. Và giờ đây, Roma đã đi được 1/4 hành trình chinh phục ngôi vô địch với thành tình ấn tượng, giành 30 điểm tuyệt đối, nhiều hơn 5 điểm so với 2 đội xếp sau cùng điểm là Napoli và Juventus.

Vòng đấu tới, Roma sẽ làm khách trên sân của Torino vào Chủ nhật 3.11.

*Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, Alessandro Florenzi đá thắng Granada 2-1 để tiếp tục đeo bám đội dẫn đầu Barcelona với 1 điểm ít hơn. Hai bàn thắng của đội khách đều được ghi từ chấm 11 mét do công của Diego Costa (38') và David Villa (78'). Bàn danh dự của Granade được Odion Ighalo ghi trong giờ đấu thêm cuối trận. Tuy nhiên, Atletico chịu thiệt về nhân sự khi kết thúc trận với 10 do Filipe Luis Kasmirski bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 11 La Liga vào rạng sáng 1.11: Villarreal 0-2 Getafe, Athletic Bilbao 2-2 Elche, Real Betis 0 - 0 Levante.