Bán kết lượt đi cúp Nhà vua, Atletico Madrid- Sevilla: 3 quả 11 mét, 3 thẻ đỏ

(VOH) - Cặp bán kết lượt đi cúp Nhà vua còn lại diễn ra vào rạng sáng nay 1.2 (giờ VN), chiến thắng 2-1 thuộc về chủ nhà Atletico Madrid.


Diego Costa ghi cả 2 bàn giúp Atletico Madrid tạo được lợi thế trước trận lượt về.

>>Video clip Atletico Madrid 2-1 Sevilla

Trận đấu này rất "đặc biệt" vì 3 bàn thắng đều được ghi từ chấm phạt đền và có đến 3 cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Lợi thế sân nhà và chơi lấn lướt trong 45 phút đầu tiên nhưng phải sang đầu hiệp 2 (phút 49), Atletico Madrid mới phá vỡ được thế quân bình với bàn thắng từ chấm 11 mét của tiền đạo Diego Costa sau khi Emir Spahic bị truất quyền thi đấu vì để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, đến phút 55, Sevilla chịu tổn thất về nhân sự: Diego Godin nhận thẻ đỏ trực tiếp vì dùng tay chặn cú sút của Negredo trong vòng cấm. Và từ chấm 11 mét, Negredo kết thúc thành bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Sevilla.

Đưa tỷ số về vạch xuất phát, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Và ở phút 71, Atletico ghi được bàn thắng quyết định (do công Diego Costa) cũng từ chấm phạt đền do Fernando Navarro chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

Thời gian còn lại đủ để Sevilla tìm bàn thắng để tránh trận thua, tuy nhiên, khó khăn chồng khó khăn khi Navarro bị truất quyền thi đấu, 5 phút trước khi hết giờ do phạm lỗi nguy hiểm với Diego Costa. Và Sevilla đành nhận trận thua sát nút 1-2.

Tuy nhận thất bại nhưng Sevilla vẫn còn cơ hội đi tiếp vào chung kết do còn cả 90 phút lượt về trên sân nhà.