Barcelona bán David Villa cho Atletico

*Tiền đạo Gomez sang Ý đá cho Fiorentina <br> (VOH) - Tiền đạo David Villa chia tay Barcelona để đầu quân cho Atletico Madrid, đội đoạt cúp Nhà vua mùa giải rồi sau khi đá bại Real Madrid ở chung kết.


Villa mất suất đá chính tại Barcelona mùa giải rồi do thường bị chấn thương.

Hôm qua 8.7, Barcelona cho biết đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid về việc chuyển nhượng David Villa. Theo đó, Atletico Madrid phải trả cho đội chủ sân Nou Camp 5,1 riệu Euro (đưa trước 2,1 triệu ngay trong mùa giải năm nay).

Sau khi mùa giải kết thúc, Atletico Madrid đã bán chân sút chủ lực Falcao cho CLB Monaco. Tuy nhiên, dù thu về số tiền lớn nhưng HLV Diego Simeone than vãn không đủ tiền để mua cầu thủ đẳng cấp để thay thế vị trí của Falcao, người góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Madrid này về thứ 3 tại La Liga (đoạt suất chính thức dự Champions League).

Villa ghi 48 bàn thắng trong 119 trận chơi cho Barcelona từ năm 2010. Thế nhưng, tương lai của Villa tại Barcelona thì mờ mịt sau khi nhà đương kim vô địch La Liga có thêm tân binh tài năng Neymar.

CLB Tottenham cũng từng hỏi mua David Villa.


Gomez bị đẩy lên ghế dự bị sau khi Bayern mua về tiền đạo Mandzukic.

*Một tiền đạo khác cũng phải chi tay đội bóng cũ là Mario Gomez. Chàng tuyển thủ Đức này đầu quân cho Fiorentina, đội kết thúc vị trí thứ 4 tại Serie A mùa giải rồi. Hôm qua, Chủ tịch Beyern Karl-Heinz Rummenigge cho biết đã đạt được thỏa thuận với Chủ tịch Fiorentina Andrea Della Valle về hợp đồng. Trong những ngày tới các bước tiếp theo sẽ được thực hiện trước khi 2 bên chính thức ký hợp đồng.

Gomez chuyển đến chơi cho Bayern hồi năm 2009 từ CLB Stuttgart với phí kỷ lục 45 triệu USD.