Bender bỏ mộng ra nước ngoài, gia hạn với Leverkusen đến 2019

(VOH) - Tuyển thủ quốc gia Đức Lars Bender vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng có thời hạn 6 năm với CLB Bayer Leverkusen.

Dù từng đàm phán chuyển đến Arsenal với phí 22 triệu euro hồi mùa hè vừa qua nhưng giờ đây Bender quyết định chơi bóng ở Bundesliga đến năm 2019.

"Trong những năm gần đây, việc phát triển của CLB theo chiều hướng tích cực. Hiện tại, chúng tôi có một đội hình mạnh và chơi ngày càng tốt. Tôi muốn góp 1 phần giúp đội làm nên lịch sử, đoạt chức vô địch Bundesliga", website của Leverkusen dẫn lời Bender cho biết.


Tiền vệ Lars Bender.

Leverkusen về thứ 3 ở mùa giải vừa qua với 1 điểm ít hơn á quân Dortmund. Hiện sau 10 vòng tại Bundesliga, họ đang xếp thứ 3 cùng điểm với đội đứng nhì Dortmund và kém chỉ 1 điểm so với đội dẫn đầu Bayern Munich. Còn tại đấu trường Champions League, xếp nhì bảng A với 1 điểm ít hơn MU (7 điểm) sau 2 trận thắng và 1 thua.

Cùng với anh trai song sinh, tiền vệ Dortmund Sven Bender, người cũng đã 15 lần khoác áo tuyển Đức, đang là ứng cử viên sáng giá cho 2 suất ở đội hình tuyển Đức dự World Cup 2014 tại Brazil.