Chelsea bị loại khỏi chung kết League Cup- Real vào bán kết cúp Nhà vua

(VOH) - Chẳng những không ghi được bàn thắng nào mà còn kết thúc trận bán kết lượt về League Cup với Swansea chỉ 10 người do tiền vệ Eden Hazard bị phạt thẻ đỏ trực tiếp, Chelsea thua chung cuộc sau 2 lượt 0-2 nên để chiếc vé vào chơi chung kết với Bradford cho Swansea, đội lần đầu tiên trong lịch sử 100 năm CLB góp mặt ở trận đấu cuối cùng một giải đấu chính thức.


Hazard bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.


Cũng trong đêm qua 23.1, tại Anh, Arsenal có chiến thắng "hủy diệt" 5-1 khi tiếp đội bóng cùng thành phố Luân Đôn ở trận đấu bù. Có thêm 3 điểm, tuy Arsenal vẫn đứng thứ 6 với 37 điểm nhưng thu hẹp cách biệt với đội tranh suất dự cúp Champions League Tottenham còn 4 điểm.

Tại Ý, AS Roma tạo được lợi thế trước trận lượt về bán kết cúp Quốc gia Ý khi đá thắng Inter Milan 2-1. Đây là lần chạm trán thứ 2 của hai đội trong vòng 3 ngày; trận cầu hôm cuối tuần tại vòng 21 Serie A, 2 đội hòa nhau 1-1.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, cầm hòa chủ nhà Valencia 1-1 ở tứ kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid giành quyền vào bán kết do thắng chung cuộc 3-1.

Còn Sevilla cũng dễ dàng vượt qua Zaragoza để góp mặt ở vòng 4 đội với chiến thắng đậm 4-0 ở lượt về (lượt đi hòa 0-0).

Rạng sáng mai 25.1 (giờ VN), sẽ khởi tranh 2 cặp tứ kết lượt về còn lại: Real Betis- Atletico Madrid và Malaga- Barcelona.