Evra: MU quyết tâm thằng 10 trận liền để trở lại đường đua

(VOH) - Manchester United phải thắng 10 trận liên tiếp mới chính thức trở lại cuộc đua tranh ngôi vô địch Premier League, hậu vệ Patrice Evra cho biết.

Đương kim vô địch Manchester United có sự khởi đầu mùa giải mới rất khó khăn, đỉnh điểm của sự thất vọng là trắng tay khi gặp 2 đội bóng dưới cơ West Brom và Southampton. Tuy nhiên, MU đang chơi tốt dần, 3 trận gần nhất đều giành chiến thắng.

Chính vì vậy,  Evra cho rằng MU cần phải cải thiện thành tích mới hy vọng cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

"Vấn đề là chúng tôi chẳng phải đang chơi tệ mà chúng tôi chơi chưa thật tốt. Chúng tôi thiếu sự ổn định, vì thế cần phải nhanh chóng tìm ra giải pháp nếu như muốn đoạt các danh hiệu", thủ quân MU Evra nói trên tờ Daily Mirror.

"Chúng tôi không thể thắng 1 trận, rồi trận kế lại hòa hoặc thua. Giờ đây, mỗi trận đều quan trọng".

"Khi chúng tôi thắng 10 trận liên tiếp, tôi khẳng định MU đã trở lại đường đua. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thì chưa".


Evra chưa có được phong độ tốt nhất, nên MU chưa mạnh trong những pha tấn công từ cánh trái.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham. Đây là thử thách đầu tiên của thầy trò HLV David Moyes trong việc thực hiện mục tiêu 10 trận thắng. Trong lịch sử của MU, lần gần nhất MU có chuỗi thắng dài nhất là 11 trận hồi tháng 1 và 2 năm 2009. Evra phát lệnh: "Chúng tôi phải quyết tâm bằng mọi giá phải thắng trận dù chúng tôi phải thực hiện điều đó bằng lối đá chưa đẹp hay thậm chí xấu. Chúng tôi cần phải thắng 10 trận. Chúng tôi không có sự chọn lựa khác".