Man City bỏ cuộc, Real rộng cửa ký với Cavani

(VOH) - Manchester City đã bỏ cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Edinson Cavani khi không theo nổi mức phí 54 triệu bảng Anh để giải phóng hợp đồng. Do đó, Real Madrid trở thành ứng viên số 1 sở hữu tiền đạo 26 tuổi người Uruguay này.


Cavani là chân sút chủ lực của Napoli. Anh góp công lớn giúp đội đoạt ngôi á quân Serie A mùa rồi.

Chủ tịch Napoli De Laurentiis cho biết Manchester City không chịu trả 54 triệu bảng tiền mặt để giải phóng Cavani mà muốn đính kèm 1 cầu thủ của họ trong hợp đồng để giảm chi tiền. Và Nopoli đã không đồng ý phương án trên.

Tuần vừa qua, Manchester City đã chi ra hơn 50 triệu bảng để mang về Etihad 2 tiền vệ Fernandinho và Navas và họ cũng đang nhắm mua tiền vệ trẻ CLB Malaga Isco. Chính vì vậy, các ông chủ tập đoàn Abu Dhabi tuyên bố tung ra 63 triệu bảng làm việc khác thì được chứ mua 1 cầu thủ thì không.

Chelsea cũng kết Cavani nhưng chưa chính thức đàm phán. Thế nên, tính đến thời điểm hiện chỉ còn mỗi Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đang tìm một tiền đạo giỏi sau khi rao bán chân sút người Argenitna Gonzalo Higuain.

Cavani, ghi 38 bàn thắng và là vua phá lưới tại Serie A mùa giải vừa rồi, đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển Uruguay tại Confederations Cup 2013.